Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chỉ chơi 45 phút, Thiago sở hữu thông số vượt cả đội Chelsea

Thứ Hai, ngày 21/09/2020 - 07:11
2.4/5 của 25 đánh giá
Tân binh của Liverpool, Thiago Alcantara đã có màn ra mắt đội bóng bằng 45 phút ra sân trong trận gặp Chelsea. Chỉ trong một hiệp đấu, Thiago đã sở hữu cho mình thông số ấn tượng, vượt qua cả đội hình Chelsea.

được tung vào sân trong hiệp hai, thay thế đội trưởng dính chấn thương. Ít phút sau đó, ghi liền 2 bàn thắng giúp đoàn quân của HLV Jurgen Klopp giành chiến thắng trước chủ nhà Chelsea.

Cầu thủ 29 tuổi được nhiều người đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới thời điểm này, với sở trường kiểm soát bóng từ sâu phía sân nhà và khả năng chuyền bóng chính xác.

Thiago có màn ra mắt đầy ấn tượng

Theo Opta, Thiago đã thực hiện 75 đường chuyền thành công trong hiệp hai ở trận đấu với Chelsea. Con số này không chỉ vượt trội so với các cầu thủ bên phía đối thủ, mà còn là số đường chuyền nhiều nhất của một cầu thủ chơi tối đa 45 phút, kể từ khi Opta bắt đầu ghi lại dữ liệu chuyền bóng.

Thiago đã gia nhập nhà đương kim vô địch vào đầu tuần này và được cho là chỉ có một buổi tập trước trận đấu gặp đội chủ sân Stamford Bridge.

Cầu thủ người Tây Ban Nha cập bến sân Anfield từ Bayern Munich với mức phí 25 triệu bảng, sau khi cùng Hùm xám giành được 7 chức vô địch gần nhất và cả cúp C1 mùa giải vừa qua.

→ Xem thêm:

Thiago chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị ở trận đấu gặp Chelsea, nhưng đã phải vào sân ngay đầu hiệp 2 sau khi đội trưởng Henderson bị căng cơ đùi.

Trận ra mắt của tiền vệ này được góp sức không nhỏ bởi chiếc thẻ đỏ của Andreas Christensen ngay trước khi hiệp một kết thúc, khi hậu vệ của The Blues kéo ngã Sadio Mane trong pha phản công của Liverpool.

Trung vệ người Đan Mạch ban đầu chỉ bị trọng tài Paul Tierney rút thẻ vàng, nhưng anh đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi vị vua áo đen tham khảo VAR.

Christensen phạm lỗi thô thiển với Mane

Mane sau đó đã đưa đội bóng của Klopp vượt lên dẫn trước ngay sau hiệp một, với cú đánh đầu chính xác sau đường chuyền của .

→ Xem thêm:

Cầu thủ chạy cánh người Senegal nhân đôi cách biệt cho Liverpool chỉ 4 phút sau đó, khi trừng phạt sai lầm của thủ môn Kepa Arrizabalaga.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?