Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jurgen Klopp khiến fan kính nể vì hành động fair-play

Thứ Hai, ngày 21/09/2020 - 07:20
2.3/5 của 15 đánh giá
HLV Jurgen Klopp nổi tiếng là có những hành động rất fair play trong các trận đấu. Trong trận gặp Chelsea, thêm một lần chiến lược gia người Đức khiến người ta phải nhắc đến mình bởi hành động tuyệt vời.

HLV của , Jurgen Klopp đã chỉ trích các cầu thủ của mình vì ăn mừng tình huống trung vệ Andreas Christensen của Chelsea phải nhận thẻ đỏ.

Trung vệ Christensen của Chelsea đã bị đuổi khỏi sân ngay trước giờ nghỉ giải lao vì phạm lỗi với . Xuất phát từ pha phản công của Liverpool, Henderson chuyền dài vượt tuyến cho Sadio Mane, tiền đạo người Senegal băng xuống mạnh mẽ và bị Christensen đẩy ngã. Mặc dù ban đầu trọng tài Paul Tierney chỉ rút thẻ vàng, nhưng sau khi tham khảo VAR, ông quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp cho Christensen.

Christensen phá vỡ mọi kế hoạch của Chelsea

Một số cầu thủ trên băng ghế dự bị của Liverpool đã rất vui mừng với quyết định này và vỗ tay phấn khích, nhưng HLV Klopp không hài lòng vì điều đó.

Theo thông tin của nhà báo Julien Laurens, Klopp đã quay lại từ đường biên và hét lên: “Các cậu bị điên à? Chúng ta không bao giờ làm thế, ok? ”.

Mặc dù việc Christensen bị truất quyền thi đấu đem về lợi thế cực lớn cho Liverpool sau hiệp một đầy căng thẳng, nhưng Klopp không muốn ăn mừng về điều này.

Ông muốn đảm bảo rằng toàn đội Liverpool vẫn tập trung hoàn toàn với trận đấu diễn ra trên sân Stamford Bridge.

Liverpool sau đó đã tận dụng tối đa ưu thế về quân số để ép sân Chelsea trong hiệp 2. Mane đã đưa đội bóng của Klopp vượt lên dẫn trước, với cú đánh đầu chính xác sau đường chuyền dọn cỗ của . Cầu thủ chạy cánh người Senegal nhân đôi cách biệt cho Liverpool chỉ 4 phút sau đó, khi trừng phạt sai lầm của thủ môn Kepa Arrizabalaga.

Jurgen Klopp thêm một lần đánh bại

Đây cũng là trận đấu đánh dấu sự ra mắt của tân binh . Tiền vệ người Tây Ban Nha được tung vào sân trong hiệp hai, thay thế đội trưởng dính chấn thương.

Thiago Alcantara sau đó chơi nổi bật, làm chủ khu trung tuyến và tung ra tới 75 đường chuyền thành công chỉ sau 45 phút thi đấu. Chung cuộc, Liverpool thắng 2-0 và vươn lên xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?