Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị “lạnh nhạt”, Văn Quyết vẫn lên tiếng ủng hộ thầy Park

Thứ Sáu, ngày 08/11/2019 - 09:41
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã bị HLV Park Hang Seo “ngó lơ” trong thời gian vừa qua song đội trưởng CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết vẫn hết sức ủng hộ ông thầy người Hàn.

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 27 cầu thủ đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp UAE và Thái Lan vào tháng 11 tới. Trong danh sách này, có một cái tên đã bị bỏ quên một cách đáng tiếc đó là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

Mùa giải vừa qua, Văn Quyết đã rực sáng trong màu áo CLB Hà Nội và góp công lớn giúp đội bóng thủ đô giành cú đúp danh hiệu V-League và Cúp Quốc gia.

Tuy vậy thầy Park đã một lần nữa không điền tên Văn Quyết vào danh sách triệu tập. Điều này đã khiến truyền thông và người hâm mộ đồn đoán về việc bất hòa giữa đội trưởng Hà Nội và ông thầy người Hàn.

Tuy nhiên trái với những đồn đoán đó, thầy Park vẫn luôn yêu mến Văn Quyết và tiền đạo sinh năm 1991 cũng luôn thể hiện sự tôn trọng dành cho HLV người Hàn. Dù bị vị chiến lược gia người Hàn Quốc “lạnh nhạt” nhưng tiền đạo sinh năm 1991 vẫn luôn bày tỏ sự ủng hộ đối với ông Park:

“Tin huấn luyện viên Park Hang Seo tái ký hợp đồng là tin vui đối với bóng đá Việt Nam. Trong bóng đá, huấn luyện viên hay bất kỳ ai cũng có toan tính riêng của mình. Bản thân em khi ra sân là nỗ lực hết mình”.

Văn Quyết đã ủng hộ thầy Park tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Việt Nam

Văn Quyết cho rằng: “Bản thân em luôn cố gắng hết mình trong mỗi trận đấu. Chức vô địch năm nay không chỉ là nỗ lực của riêng Quyết mà còn là nỗ lực của toàn đội bóng”.

Dù vẫn còn đó những tiếc nuối song HLV Park Hang Seo chắc chắn đã có toan tính với sự lựa chọn của mình. Và việc của chúng ta là tin tưởng ông thầy người Hàn.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?