Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea chúc mừng Việt Nam gia hạn hợp đồng thành công với thầy Park

Thứ Năm, ngày 07/11/2019 - 15:59
5/5 của 1 đánh giá

CLB Chelsea đã gửi lời chúc ý nghĩa đến HLV Park Hang Seo sau khi ông đạt thỏa thuận ký hợp đồng tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Như  đã đưa tin chiều 5/11, VFF đã đạt thỏa thuận về hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Sáng nay, VFF đã tổ chức lễ gia hạn hợp đồng của ông thầy người Hàn.

Việc VFF gia hạn thành công với thầy Park đã thu hút được sự quan tâm, chú ý từ truyền thông trong nước cũng như Quốc tế. Tất cả đều tỏ ra rất vui mừng khi chiến lược gia người Hàn đã tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Ngay cả CLB Chelsea cũng đã gửi lời chúc mừng thầy Park trong ngày ông gia hạn hợp đồng thành công:

“Chúc mừng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang Seo đã chính thức ký kết bản hợp đồng mới. Chúc bóng đá Việt Nam nói chung và đội tuyển Việt Nam nói riêng sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai”.

CLB Chelsea đã gửi lời chúc mừng đến HLV Park Hang Seo

Dòng trạng thái của đội bóng thành London đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích, chia sẻ từ các fan Việt Nam. 

Đây cũng không phải lần đầu Chelsea dành sự quan tâm cho bóng đá Việt Nam như vậy. Cổ động viên Chelsea tại Việt Nam được CLB chủ sân Stamford Bridge ưu ái khi liên tục cập nhật những thông tin nổi bật khi đội tuyển quốc gia tham dự các trận đấu lớn.

Nhà đương kim vô địch Europa League cũng không quên gửi lời động viên, chúc mừng mỗi khi thầy trò HLV Park Hang Seo giành chiến thắng và gặt hái được những danh hiệu.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?