Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Quyết trải lòng khi hụt giải “Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019”

Thứ Năm, ngày 07/11/2019 - 11:12
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu ở buổi lễ V.League Awards, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ khá cởi mở về việc tuột mất danh hiệu cầu thủ xuất sắc mùa giải 2019. Câu trả lời khéo léo của đội trưởng bên phía Hà Nội nhận được nhiều sự ủng hộ và cảm thông từ phía người hâm mộ.

Tối 06/11, V.League Awards – buổi lễ trao các giải thưởng thuộc hệ thống giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2019 và Cúp Quốc gia 2019 đã được tổ chức tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội) với sự tham gia của nhiều cầu thủ đến từ các CLB trong cả nước.

Tại đây, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ khá cởi mở về việc tuột mất danh hiệu cầu thủ xuất sắc mùa giải 2019.

tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ khá cởi mở về việc tuột mất danh hiệu cầu thủ xuất sắc mùa giải 2019.

“Quyết cảm thấy rất chạnh lòng khi không đạt được danh hiệu cho cá nhân nhưng cũng chúc mừng Quang Hải”, Văn Quyết chia sẻ.

Văn Quyết cảm thấy buồn nhưng cũng chúc mừng đồng đội Quang Hải

“Trong mùa giải này, Quyết có một điều thiếu may mắn đó là bị chấn thương khá dài ngày, khi quay lại, Quyết cũng đã cố gắng hết mình, ghi được nhiều bàn thắng. Còn kết quả thì Quyết không thể giơ tay lên tự bảo sẽ đạt được danh hiệu đó. Dẫu sao, Quyết cảm thấy rất vui vẻ với những gì đã làm được”

Văn Quyết kết thúc mùa giải 2019 khá thành công cùng CLB Hà Nội. Anh cũng xác lập kỷ lục khi có cho mình 19 bàn thắng tại AFC Cup, vượt qua Huỳnh Kesley Alves (15 bàn) để vươn lên trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất cho một đội bóng Việt Nam tại đấu trường AFC Cup. Tuy nhiên, Văn Quyết không phải là cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019, Quang Hải là người đã được bầu chọn cho danh hiệu này. Điều này đã khiến cho nhiều người tiếc nuối cho tiền đạo sinh năm 1991.

Mặc dù vậy điều an ủi với Văn Quyết khi anh có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu và cá nhân xuất sắc nhất của CLB Hà Nội. Anh cũng là một trong những ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2019.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?