Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị M.U hét giá 80 triệu bảng, Martial sẽ đi đâu về đâu?

Thứ Bảy, ngày 28/07/2018 - 07:35
5/5 của 1 đánh giá

Anthony Martial đang không hạnh phúc tại Manchester United. Nhưng tương lai nào chờ Martial khi mà M.U chỉ bán anh với cái giá 80 triệu bảng?

Những ngày qua, liên tục xuất hiện tin đồn về chuyện “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” giữa HLV Jose Mourinho và Anthony Martial. Tương lai của Martial tại M.U bất định hơn bao giờ hết.

Martial không được Mourinho trọng dụng

M.U không thiết tha giữ chân Martial. Nhưng Quỷ đỏ chỉ chịu để anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị 80 triệu bảng.

Vậy câu lạc bộ nào có thể đáp ứng được cái giá này? Hiện tại, trong các CLB ở Pháp muốn có anh thì chỉ có Marseille mới có đủ tiềm lực nhưng đội bóng này hiện tại không có bất cứ động thái nào. Trong khi đó, Bayern Munich đã rút lui khi cái giá là quá cao.

Chelsea là đội bóng duy nhất tỏ ra nghiêm túc với Martial. Tuy nhiên, M.U không muốn để tiền đạo của mình đầu quân cho một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chức vô địch ở Premier League.

HLV Pochettino có thể giúp Martial hồi sinh

Điểm dừng chân hợp lý nhất với Martial lúc này là Tottenham Hospur. Spurs rất quan tâm đến tiền đạo 22 tuổi và M.U thì lại quan tâm đến hậu vệ Toby Alderweireld của họ. Thêm vào đó, Martial sẽ là một con bài tuyệt vời dành cho HLV Mauricio Pochettino của Tottenham.

Tiền đạo người Pháp hoàn toàn phù hợp với lối đá tấn công mà vị chiến lược gia 46 tuổi đang xây dựng. Tuy nhiên, Martial chỉ có thể đến London nếu Gà trống để Alderweireld ra đi theo chiều ngược lại.

Từ khi đến thi đấu cho M.U, Martial chỉ được trọng dụng dưới thời HLV Louis van Gaal. Ngay mùa đầu đến Old Trafford, anh đã ra sân 29 trận tại Premier League. Kể từ khi Jose Mourinho lên nắm quyền, anh thường xuyên phải làm quen với băng ghế dự bị. Sự xuất hiện của Alexis Sanchez lại càng khiến cho tương lai của tiền đạo người Pháp bị đặt dấu hỏi lớn.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?