Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỉ mất hai trụ cột trong lượt đấu cuối gặp Anh

Thứ Hai, ngày 25/06/2018 - 02:59
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng Bỉ 5-2 Tunisia, HLV Roberto Martinez tiết lộ hai ngôi sao trụ cột Eden Hazard và Romelu Lukaku đều đã dính chấn thương, nhiều khả năng không ra sân trong trận gặp Anh.

Đội tuyển Bỉ vừa có chiến thắng thứ 2 trước Tunisia trong khuôn khổ bảng G với tỉ số 5-2. Riêng Lukaku và Hazard mỗi người lập một cú đúp.

Có thể nói Eden Hazard và Romelu Lukaku đang là linh hồn của đội tuyển Bỉ tại World Cup năm nay. Đặc biệt là Lukaku, với ba bàn thắng ghi được trong trận đấu với Panama, anh đã vượt lên chia sẻ với Ronaldo vị trí dẫn đầu danh sách ghi bàn tại World Cup 2018 với 4 bàn thắng.

Nhưng một tin không vui đối với các CĐV đội tuyển Bỉ là Lukaku và Hazard đã bị chấn thương trong trận đấu gặp Tunisia và có thể sẽ không ra sân trong trận đấu cuối cùng gặp đội tuyển Anh.

 Lukaku bị đau ở mắt cá trong trận gặp Tunisia.

Phát biểu với báo giới, HLV đội tuyển Bỉ ông Roberto Martinez nói rằng: “”Lukaku dính chấn thương dây chằng mắt cá bên ngoài, khi bị đối phương vào bóng ở cuối hiệp 1. Cậu ấy đã cố gắng tiếp tục thi đấu nhưng không thể. Lukaku sẽ được đưa đi khám xét và chúng tôi sẽ thông báo thêm tình hình trong 48 giờ tới. Hazard thì bị đau ở bắp chân, nhưng không có gì quá nghiêm trọng.”

Đồng thời vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng cho biết thêm: “Nếu chúng tôi có 7 ngày để chuẩn bị, và sau đó có thêm 7 ngày cho trận đấu kế tiếp, tôi sẽ tiếp tục giữ nguyên đội hình xuất phát.”

Ngoài Hazard và Lukaku thì Mertens cũng bị đau ở mắt cá và bỏ ngỏ khả năng ra sân gặp đội tuyển Anh ở trận đấu cuối cùng vòng bảng.

Lukaku và Hazard có nguy cơ vắng mặt trong trận đấu gặp Anh

Hiện tại Bỉ đã có tấm vé vào vòng knock-out nên theo Martinez thì trận đấu tới sẽ là cơ hội cho những cầu thủ dự bị vào sân. BHL đội tuyển Bỉ sẽ đánh giá 3 trường hợp dính chấn thương này.

Trận đấu cuối cùng với đội tuyển Anh có thể sẽ là trận đấu để phân ngôi nhất nhì bảng G, vì khó có khả năng Panama tạo ra bất ngờ trước Tam Sư. Một kết quả có lợi sẽ giúp Bỉ có nhiều lợi thế để tiến vào vòng đấu loại trực tiếp.

Phan Thắng

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?