Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bí mật trước siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Viettel

Thứ Hai, ngày 21/09/2020 - 16:06
3.6/5 của 21 đánh giá
Trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, Quang Hải đã có hành động để lấy vận may cho mình trước khi vào sân và có một siêu phẩm vào lưới Viettel để mang về thắng lợi cho Hà Nội FC.

Bỏ lại quãng thời gian khó khăn đầu mùa giải, Quang Hải đang dần trở lại với phong độ của một sát thủ và tiền vệ nhỏ con của Hà Nội FC đã có được danh hiệu Cúp Quốc Gia cùng CLB Hà Nội FC ở mùa bóng năm nay.

Quang Hải chính là người đã ghi bàn thắng quyết định cho đội nhà ở những phút cuối trận và hoàn tất cuộc lội ngược dòng thành công trong trận derby thủ đô tại SVĐ Hàng Đẫy. Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho ngôi sao 23 tuổi và các đồng đội khi đã thể hiện bản lĩnh của nhà vô địch.

Có một điểm rất đáng chú ý đó là trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp, khi đó tỷ số đang là 0-0, Quang Hải đã đổi một đôi giày mới để ra sân thi đấu trong hiệp 2.

Đôi Nike Phantom mà Quang Hải đã sử dụng trong hiệp 1

Ở hiệp 1, Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019 đã mang đôi giày Nike Phantom nhưng anh thi đấu chưa thực sự bùng nổ và có phần bế tắc trong những pha lên bóng cùng các đồng đội.

Sang hiệp 2, tiền vệ nhỏ con này đã quyết định đổi sang đôi giày Nike Magista và chiếc giày này đã phần nào giúp Quang Hải có được sự tự tin và lập nên được một siêu phẩm đẹp mắt. Đây cũng là đôi giày mà Quang Hải đã sử dụng ở nhiều đấu trường, không chỉ riêng ở các đấu trường trong nước.

Đôi giày cũ của Quang Hải cũng được anh rất “cưng” khi trong một lần trao đổi với báo giới, anh cũng cho biết rằng khi đi đôi Nike Magista, anh luôn có được sự thoải mái và cảm giác bóng tốt nhất.

Quang Hải đã thay đôi giày Nike Magista để vào sân thi đấu trong hiệp 2

Trước mỗi trận đấu quan trọng, các cầu thủ vẫn có những hành động và việc làm để có được sự may mắn và lần này, Quang Hải đã có thể mỉm cười khi chính anh là cầu thủ đã ghi bàn mang về thắng lợi cho đội nhà.

Sẽ còn nhiều trận đấu khác của Hà Nội FC và ĐT Việt Nam cần có sự góp mặt của Quang Hải trong tương lai và hy vọng anh vẫn sẽ giữ được phong độ cao trong thời gian tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?