Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trận Quảng Nam vs Hà Nội FC vòng 12 V-League đón khán giả

Thứ Hai, ngày 21/09/2020 - 11:36
2.7/5 của 5 đánh giá
Theo lãnh đạo CLB Quảng Nam, trận tiếp đón Hà Nội FC ở vòng 12 V.League 2020 sẽ có 4.000 khán giả vào sân. Đây rõ ràng là tin vui với người hâm mộ bóng đá khi dịch bệnh đã được kiểm soát.

Vừa qua, UBND Thành phố Hà Nội đã có công văn đồng ý với đề nghị của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về việc cho phép 3.000 khán giả dự khán trận chung kết Cúp Quốc gia 2020. Trận đấu diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy với điều kiện thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 đón 3.000 khán giả

Trước đó, trận đấu giữa TPHCM và Bà Rịa Vũng Tàu ở vòng tứ kết cũng đã mở cửa đón khán giả. Sân vận động Bà Rịa với sức chứa 5.000 chỗ ngồi đã chật kín khán giả đến theo dõi.

Và theo thông tin mới nhận được, trận đấu giữa CLB Quảng Nam - Hà Nội FC vòng 12 V-League sắp tới cũng đón 4.000 khán giả vào sân theo dõi. Đây là thông tin được lãnh đạo CLB Quảng Nam xác nhận.

“UBND tỉnh đã đồng ý để BTC địa phương đón 4.000 khán giả vào sân trận đấu giữa Quảng Nam FC vs Hà Nội FC thuộc vòng 12 V.League 2020”, Chủ tịch CLB Quảng Nam, Nguyễn Húp xác nhận.

Việc sân Quảng Nam FC đón khán giả vào sân là tín hiệu đáng mừng với fan hâm mộ bóng đá Việt Nam nói riêng và người dân cả nước nói chung. Quảng Nam là một trong số những địa phương chịu ảnh hưởng nặng từ đợt tái bùng phát dịch COVID-19 vào cuối tháng 7.

Trong khi Quảng Nam FC sẽ có khán giả tới sân cổ vũ trận đấu với Hà Nội FC thì SHB Đà Nẵng vẫn đang đợi xét duyệt từ Sở Y tế.

Sẽ có 4.000 khán giả được tới sân Tam Kỳ theo dõi trận Quảng Nam vs Hà Nội FC 

“Chúng tôi xin phép 200 CĐV đội nhà vào sân để cổ vũ trận đấu giữa SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng. Tuy vậy, chúng tôi chờ sự xét duyệt từ Sở Y tế”, Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa cho biết. Dự kiến, trong ngày hôm nay, Sở Y tế sẽ xét duyệt phương án của SHB Đà Nẵng để đội bóng báo cáo lại phương án tổ chức với VPF trước 17h00.

Trận đấu giữa CLB Quảng Nam - Hà Nội FC vòng 12 V-League sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 26/9 trên sân Tam Kỳ.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?