Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị nghi thuê người bôi nhọ Messi, chủ tịch Barca sắp hầu tòa

Thứ Ba, ngày 18/02/2020 - 19:58
3/5 của 2 đánh giá

Chủ tịch Bartomeu của Barca nhiều khả năng sẽ phải hầu tòa án vì bị kiện chi tiền để bôi nhọ hình ảnh cầu thủ (trong đó có Messi) và nhiều nhân vật đối lập.

Biến cố lớn đang xảy ra trong nội bộ Barca khi BLĐ đội bóng này bị nghi chi tiền để bôi nhọ hình ảnh cầu thủ và nhiều nhân vật đối lập, trong đó có cả siêu sao Lionel Messi. Mới đây, chủ tịch Josep Maria Bartomeu có thể sẽ phải đối mặt với tòa án Tây Ban Nha.

Theo đó, truyền thông xứ Bò tót đưa tin các ứng viên cho ghế chủ tịch Barca trong nhiệm kỳ tới như Jaume Roure hay Agusti Benedito sẽ đâm đơn kiện ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou hiện tại, chủ yếu nắm vào “sếp sòng” Bartomeu.

Chủ tịch Bartomeu của Barca có thể hầu tòa vì nghi chi tiền để bôi nhọ hình ảnh cầu thủ

Cụ thể, ông Agusti Benedito tuyên bố trên trang cá nhân sẽ lôi dàn lãnh đạo Barca ra tòa để làm rõ các vấn đề nói trên. Trong khi đó, ứng viên khác cho ghế chủ tịch Barca vào năm 2021, Jaume Roure đã thuê đội ngũ luật sư tiến hành các thủ tục pháp lý chống lại Bartomeu và các cộng sự.

Trước đó, tờ MARCA đưa tin BLĐ Barca – trong đó đứng đầu là Bartomeu đã thuê một công ty phân tích dữ liệu có tên I3 Ventures có nhiệm vụ giám sát các hoạt động của các cầu thủ trên mạng xã hội đồng thời đăng bài bôi nhọ các trụ cột của đội bóng.

Hành động này được Bartomeu thực hiện trước cuộc bầu cử vào cuối mùa giải nhằm hạ thấp hình ảnh của các cầu thủ và cải thiện hình ảnh của ông trong mắt các fan hâm mộ.

Messi và Pique được cho là những cầu thủ bị tung tin

Ban lãnh đạo Barcelona đã thuê công ty này từ năm 2017 với chi phí vào khoảng gần 1 triệu euro. Những câu chuyện không hay của các trụ cột như Gerard Pique, Pep Guardiola, Xavi, Carles Puyol hay thậm chí là Lionel Messi đã xuất hiện.

I3 Ventures được cho đã sử dụng các tài khoản trên mạng xã hội để đăng các bình luận tiêu cực về việc kinh doanh của trung vệ Pique, hay Messi không chịu gia hạn hợp đồng hoặc đưa ra yêu sách với ban lãnh đạo đội bóng.

Hiện tại, BLĐ Barca đưa ra tuyên bố phủ nhận những cáo buộc này. Đội chủ sân Camp Nou khẳng định có thuê I3 Ventures, nhưng không nhằm mục đích bôi nhọ các thành viên của đội bóng. Barca sau đó tuyên bố chấm dứt hợp đồng với I3 Ventures ngay lập tức.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?