Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 18/2: Son Heung-min chấn thương, UEFA công bố giải thưởng mới

Thứ Ba, ngày 18/02/2020 - 19:10
5/5 của 1 đánh giá

Son Heung-min chấn thương, UEFA công bố giải thưởng mới là những tin tức đáng chú ý trong điểm tin bóng đá tối 18/2.

Son Heung-min phải nghỉ thi đấu vì chấn thương

Son Heung-min là người đã tỏa sáng với một cú đúp và đem về chiến thắng quý giá cho Tottenham trước Aston Villa. Tuy nhiên niềm vui của ngôi sao Hàn Quốc và gà trống đã không được trọn vẹn khi Son đã gặp chấn thương.

Tiền đạo Hàn Quốc đã bị gãy cánh tay phải và buộc phải phẫu thuật. Theo dự kiến sẽ mất khoảng vài tuần để phục hồi và đó sẽ là tổn thất rất lớn với Tottenham trong giai đoạn đầy khó khăn này.

Son Heung-min đã gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong vài tuần

UEFA công bố giải thưởng mới toanh kể từ vòng 1/8 C1 mùa này

Vào rạng sáng ngày 19/2, những cặp đấu đầu tiên vòng 1/8 C1 mùa giải 2019/2020 sẽ chính thức diễn ra. Đó đều là hai cặp đấu hấp dẫn giữa Atletico Madrid – Liverpool và Dortmund – PSG.

Để làm nóng bầu không khí trước những trận đấu nói trên, mới đây trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Âu – UEFA lên tiếng xác nhận kể từ vòng 1/8 C1 mùa này sẽ áp dụng giải thưởng mới toanh nhằm vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất trận. Cụ thể bắt đầu từ vòng 1/8 mùa này, mỗi trận đấu sẽ có một giải thưởng cá nhân dành cho cầu thủ xuất sắc nhất (Man of the Match).

CLB TP.HCM xin hoãn đá AFC Cup vì Covid-19

Vào ngày 25/2 tới đây, TP.HCM sẽ phải làm khách ở Singapore, gặp Hougang United. Tuy nhiên đảo quốc sư tử đang bùng phát dịch Covid-19. Hiện tại  quốc gia này đang có tới 72 ca dương tính với Covid-19 và đang ghi nhận thêm nhiều ca nhiễm mới. Lo ngại về sự bùng nổ của dịch bệnh, TP.HCM đã gửi đơn lên AFC để xin hoãn trận đấu

Iraq hủy trận giao hữu với Việt Nam

Do những diễn biến khó lường của dịch cúm COVID-19, Liên đoàn bóng đá Iraq đã quyết định hủy trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào tháng 3 tới. Thay vào đó đội bóng đến từ Tây Á sẽ lựa chọn Jordan làm đối thủ giao hữu. Iraq đã gửi thư xin lỗi Việt Nam về sự cố đáng tiếc này.

Iraq đã hủy trận giao hữu với Việt Nam

CLB Hoàng Anh Gia Lai có hoạt động ý nghĩa trước mùa giải mới

Trước mùa giải mới, các cầu thủ đội một và toàn bộ các học viên của lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai JMG đã chung tay thực hiện một hoạt động hết sức ý nghĩa.

Theo đó,vào sáng 18/2, toàn bộ ban huấn luyện, các cầu thủ đội 1, đội trẻ Hoàng Anh Gia Lai và Công An Nhân Dân, Học viện Nutifood đã tham gia hoạt động bảo vệ môi trường vì môi trường xanh.

VFF chọn quân xanh mới cho đội tuyển Việt Nam

Sau khi Iraq hủy trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam, VFF đã tìm một quân xanh mới. Do thời điểm quá gấp rút và những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nhiều khả năng một đội bóng trong nước sẽ được chọn. Đây là một lựa chọn bất khả kháng của liên đoàn cũng như HLV Park Hang Seo.

Tuyển nữ Việt Nam nhận tin buồn trong ngày hội quân đầu tiên

Ngay trong ngày hội quân đầu tiên để chuẩn bị cho vòng play-off Olympic Tokyo, đội tuyển nữ Việt Nam đã phải nhận một tin rất buồn về mặt lực lượng.

Theo đó, trung vệ Chương Thị Kiều đã phải nói lời chia tay đội ngay trong ngày hội quân đầu tiên. Ngay khi có mặt tại Hà Nội, Chương Thị Kiều đã được bác sỹ Trần Thị Trinh đưa đi kiểm tra tại Bệnh viện Thể thao để chẩn đoán mức độ tổn thương. Kết quả kiểm tra đã cho thấy trung vệ đội tuyển nữ Việt Nam đã bị đứt dây chằng chéo trước trái trên vết thương cũ. 

Chương Thị Kiều đã phải nói lời chia tay đội tuyển nữ Việt Nam

Atletico đón tin vui trước thềm đại chiến với Liverpool

Theo thông tin mới nhất từ đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, tiền đạo Diego Costa đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận đấu đêm nay. Hồi tháng 11 năm ngoái, cựu cầu thủ của Chelsea đã gặp vấn đề về ở phần lưng và phải thực hiện một ca phẫu thuật.

Atletico Madrid cũng có thể đón chào sự trở lại của Jose Jimenez trong đội hình chính thức trong cuộc đối đầu với Liverpool.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?