Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị Philippines chấm dứt mạch trận giữ sạch lưới, Văn Lâm vẫn lập kỷ lục trong lịch sử AFF Cup

5/5 của 1 đánh giá

Dù để ĐT Philippines chấm dứt mạch trận giữ sạch lưới sau bàn thua ở phút bù giờ của hiệp 1 nhưng thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn kịp tạo nên kỷ lục về số phút không để thủng lưới trong lịch sử AFF Cup.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Thủ thành Đặng Văn Lâm của ĐT Việt Nam đã có 4 trận đấu tại vòng bảng giữ sạch lưới tại vòng bảng AFF Cup 2018. Trong trận đấu gặp ĐT Philippines Đặng Văn Lâm lại cho thấy sự chắc chắn trong khung gỗ của ĐT Việt Nam trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Đặng Văn Lâm lập kỷ lục số phút giữ sạch lưới trong lịch sử AFF Cup

Cụ thể trong 45 phút thi đấu chính của hiệp 1 trận bán kết lượt đi giữa Philippines và Việt Nam, Văn Lâm vẫn không phải nhận bất cứ bàn thua nào. Đáng tiếc là đến phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1, anh đã để Reichelt của đối phương dứt điểm cận thành tung lưới.

Dẫu vậy, Văn Lâm vẫn lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử các kỳ AFF Cup với số phút giữ sạch lưới lâu nhất. Cụ thể, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam đã có 405 phút (không tính thời gian bù giờ) không để đối phương chọc thủng lưới.

Bàn thua ở phút bù giờ cuối cùng hiệp 1 đã không giúp Đặng Văn Lâm có 5 trận giữ sạch lưới

Văn Lâm đã chính thức vượt qua người đàn anh Trần Minh Quang, thủ thành đang giữ kỷ lục 399 phút chính thức giữ sạch lưới tại AFF Cup để trở thành thủ môn không để thủng lưới ở thời gian lâu nhất trong lịch sử giải đấu này.

Bàn thua đến ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1 cũng không thể trách Đặng Văn Lâm khi mà cầu thủ đối phương đã có một pha đệm bóng cận thành. Đa số những tình huống xử lý của Đặng Văn Lâm trong trận đấu này vẫn rất xuất sắc và có sự tự tin nhất định. HLV Park Hang Soe một lần nữa cho thấy ông đã đúng như thế nào khi dùng Văn Lâm là thủ thành bắt chính trong suốt 5 trận đấu tại AFF Cup 2018.

Phong Trần

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?