Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị tố dùng Fly-cam để do thám ĐT Peru, HLV Brazil phản ứng dữ dội

Thứ Bảy, ngày 22/06/2019 - 15:17
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi bị truyền thông Peru tố cáo rằng ĐT Brazil đã dùng Fly-cam để do thám đội nhà, HLV Tite đã tỏ ra vô cùng bực tức.

Tham khảo thêm:

Brazil sắp sửa đụng độ ĐT Peru trong trận đấu quan trọng cho ngôi vị dẫn đầu bảng A. Chính vì vậy, dù gần như đã nắm chắc chiếc vé vào vòng trong với 4 điểm sau 2 trận đấu đầu tiên nhưng ĐT Brazil vẫn sẽ ra sân với tinh thần quyết thắng trước ĐT Peru.

ĐT Brazil bị tố dùng máy bay fly cam để do thám ĐT Peru

Thế nhưng ngay trước trận đấu quan trọng này, tờ Libero của Peru đã lên tiếng khẳng định Brazil đã cử một chiếc máy bay mini (Fly-cam) tới theo dõi buổi tập của thầy trò Ricardo Gareca. Bất ngờ bị tố “chơi bẩn” trước trận đấu, HLV Tite của đội tuyển Selecao đã tỏ ra rất bực tức trong phòng họp báo:

“Tôi lấy danh dự của mình ra để đảm bảo rằng không có chuyện đó. Nếu chúng tôi phải chơi bẩn để chiến thắng thì tôi sẽ ra lấy mũ của mình và về nhà ngay lập tức”.

Bên cạnh đó, HLV Tite cũng đã chia sẻ về cậu học trò cưng Neymar sau khi ngôi sao của PSG tới đại bản doanh của Brazil để thăm hỏi ông cùng các đồng đội: “Chúng tôi có gặp nhau. Tôi đã ôm cậu ấy. Neymar đến gặp các đồng đội. Chúng tôi đều mong cậu ấy có sức khỏe tốt và nhanh chóng hồi phục chấn thương”.

HLV Tite bực tức khi bị tố chơi bẩn

Nếu như thua trận đấu ngày mai, Selecao có thể bị đẩy xuống vị trí thứ 3 nhưng với hiệu số tốt, họ chắc chắn sẽ giành được vé vớt của những đội xếp thứ 3. Thế nhưng sẽ chẳng đội chủ nhà nào muốn điều này xảy ra.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?