Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị tố mắng mỏ học trò, HLV Klopp lên tiếng phản pháo

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 11:05
5/5 của 1 đánh giá

HLV Klopp đã thẳng thắn phủ nhận những tin đồn về mối quan hệ bị rạn nứt giữa ông và đội trưởng Jordan Henderson.

Tham khảo thêm:

Sau trận hòa 0-0 của Liverpool trên sân Man United, rất nhiều các mặt báo tại Anh đã đồng loạt đưa tin HLV Jurgen Klopp đã có mâu thuẫn với đội trưởng Jordan Henderson. Nguyên nhân là bởi tiền vệ người Anh đã không bắt tay với ông thầy người Đức sau khi bị thay ra khiến vị HLV này không vừa lòng.

Henderson đã mải vỗ tay mà quên không bắt tay với HLV Klopp

Thậm chí, nhiều tờ báo còn cho rằng HLV Klopp đã lớn tiếng “mắng mỏ” đội trưởng của mình sau hành động này. Ngay sau khi biết được những thông tin, thuyền trưởng của Liverpool đã lập tức đăng đàn phản pháo. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Watford vào đêm nay, HLV Klopp đã thẳng thắn cho biết:

“Tôi đã đọc được những thông tin cho rằng tôi và Henderson xuất hiện mâu thuẫn, họ cho rằng tôi hét vào mặt cậu ấy, còn cậu ấy từ chối bắt tay tôi. Đó là những tin đồn hoàn toàn không đúng sự thật. Tôi không hiểu sao họ lại bịa đặt như vậy”.

Nhiều tin đồn cho rằng đã có mâu thuẫn giữa HLV Klopp và Henderson

“Khi Henderson ra sân, cậu ấy đã hướng mắt lên khán đài để cảm ơn NHM, bởi vậy chúng tôi đã không bắt tay nhau. Tuy nhiên, trên đường rời sân vào đường hầm tôi đã bắt tay cậu ấy, chúng tôi còn nói chuyện với nhau về những diễn biến trên sân”.

“Còn về chuyện tôi hét vào mặt của Henderson, chuyện này cũng không đúng sự thực. Thời điểm cậu ấy bước ra ngoài đường biên cũng là lúc tôi chỉ đạo các cầu thủ trên sân về chiến thuật, bởi khi đó Shaqiri sắp xuất hiện trên sân. Không có chuyện tôi mắng Henderson, chắc chắn là như vậy”. HLV Klopp kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?