Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị trọng tài xử ép, HLV HAGL vẫn cố ngậm bồ hòn làm ngọt

Thứ Năm, ngày 15/10/2020 - 20:35
2.7/5 của 6 đánh giá
HAGL bị trọng tài xử ép trong một số tình huống. Tuy nhiên HLV Nguyễn Văn Đàn khẳng định HAGL tôn trọng quyết định và chấp nhận thi đấu bình thường.

HAGL thua tâm phục khẩu phục 0-4 trước Hà Nội FC. Tuy nhiên có một tình huống mà cầu thủ Dụng Quang Nho bị Văn Quyết phạm lỗi trong vòng cấm địa. Dẫu vậy, trọng tài Hoàng Thanh Bình không cho HAGL hưởng phạt đền. Ngoài ra, một số lần HAGL không được hưởng phép lợi thế khi Hà Nội FC phạm lỗi với họ.

Nói về công tác trọng tài, HLV Nguyễn Văn Đàn của HAGL nói: “Một khi đã vào cuộc chơi, việc trọng tài cầm cân nảy mực thế nào thì HAGL vẫn sẽ cố gắng chấp hành. Chúng tôi hiểu rằng đội phải tuân thủ quyết định của trọng tài điều hành trận đấu. Hãy để người hâm mộ phán quyết về trọng tài ở trận đấu này”.

HAGL có nhiều tình huống bị xử ép ở trận đấu vừa qua với Hà Nội FC

Đánh giá về Hà Nội FC, ông Văn Đàn nói: “Chúng tôi đã cố gắng chuẩn bị kỹ càng. Tuy nhiên Hà Nội FC chớp thời cơ quá tốt. Họ phản công nhanh. Lực lượng của Hà Nội FC quá đồng đều. Chiến thắng là xứng đáng. Ai cũng biết Rimario mạnh về tốc độ thế nào. Hôm nay, lực lượng của HAGL gặp một số trường hợp dính thẻ phạt và chấn thương mà vắng mặt. Vì thế chúng tôi thiếu những nhân tố có khả năng ngăn cản Rimario. Dù rằng, chúng tôi đã lường trước vấn đề ấy rồi nhưng đúng là Rimario đã phát huy khả nwang của mình quá tốt. Tôi chỉ tiếc rằng HAGL đã không thể có bàn gỡ hòa từ hiệp 1. Nếu không diễn biến sẽ khác”.

HLV Văn Đàn đánh giá cao Hà Nội FC và so sánh với HAGL: “Họ có một lực lượng đồng đều từ đội hình chính đến dự bị. Điều đó rất tốt cho HLV trưởng. Bởi với mật độ 5 ngày/trận, chuyện xoay tua lực lượng là rất cần thiết. Tính ổn định, xuyên suốt, lực lượng dôi dào, ít chênh lệch về chất lượng là công thức hướng đến thành công, đối với Hà Nội hay bất cứ CLB nào giàu tham vọng khác.

HLV Văn Đàn đánh giá cao sự ổn định của Hà Nội FC

Hà Nội FC có lực lượng tương đối gần kề với nhau. Họ ganh đua để tìm kiếm vị trí chính thức. Đây là một trong những đội có chiều sâu lực lượng tốt ở V.League.

“Về phía HAGL, chúng tôi có cầu thủ chất lượng. Nhưng điều quan trọng là lứ cầu thủ sau kế cận phải dày dặn hơn. Ở các trận tiếp theo, chúng tôi sẽ có sự lắp ghép để hoàn thiện hơn trong tương lai”.

Ở vòng tới, HAGL sẽ làm khách trên sân của Than.QN vào ngày 20/10.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?