Bạn muốn tắt quảng cáo?

Biến căng ở Barcelona: Messi và Pique cắt đứt quan hệ

Thứ Tư, ngày 07/10/2020 - 11:20
3.1/5 của 22 đánh giá
Tình hình nội bộ tại Barcelona đang trở nên cực kỳ nghiêm trọng khi đội trưởng Lionel Messi và đội phó Gerard Pique hiện đang rất bất đồng.

Hai nhân vật có ảnh hưởng nhất trong phòng thay đồ của Barcelona là và đang có những sự bất đồng nghiêm trọng và điều này đến từ những lùm xùm đến từ đầu mùa giải khi Messi vẫn còn đang vùng vằng muốn chia tay với Barcelona.

Đầu mùa giải năm nay, khi Lionel Messi vẫn còn chưa rõ tương lai của mình tại Barcelona, nhưng cuối cùng đã quyết định ở lại. Messi khi ấy cũng đã đứng trước một vài sự chỉ trích không hay đến từ truyền thông và muốn người bạn thân Pique ra bảo vệ mình.

Thế nhưng, tất cả những gì mà trung vệ người Tây Ban Nha làm chỉ là giữ yên lặng và không hề lên tiếng giữa vụ việc này.

Pique giữ yên lặng trong vụ việc Messi đứng trước nguy cơ chia tay Barcelona

Điều này đã khiến cho Messi phật lòng và tiếp theo đó, khi nói lời chia tay với Barcelona, Messi cũng đã lên tiếng chỉ trích ban lãnh đạo của đội bóng chủ sân Nou Camp vì đã để cho một công thần của đội bóng ra đi quá dễ dàng.

M10 cho rằng Suarez xứng đáng được giữ lại câu lạc bộ sau những gì đã đóng góp. Tuy nhiên, theo tờ El Chiringuito đối với Gerard Pique, việc Messi công khai chỉ trích là một hành động không hề đúng mực, nhất là khi El Pulga đang là đội trưởng của CLB này.

2 cầu thủ quan trọng của Barcelona không còn có tiếng nói chung và căng thẳng về quan hệ

"Trong vụ việc Suarez rời khỏi Barcelona, Messi đã lên tiếng chỉ trích Barca và anh ấy cần những cầu thủ đứng về phía mình trong quan điểm, tuy nhiên điều này đã không xảy ra".

"Trung vệ đội phó Gerard Pique còn cho rằng hành động này là thiếu tôn trọng đối với câu lạc bộ chủ quản và khiến Lionel Messi cực kỳ tức giận. 2 cầu thủ chủ chốt của Barcelona thậm chí đã cắt đứt quan hệ với nhau", theo lời nhà báo Eduard Indo.

Đây thực sự là một thông tin không hề vui với các fan của Barca, bởi trong khi tình hình thi đấu còn chưa được cải thiện nhiều, lục đục trong nội bộ đội bóng sẽ khiến cho mọi sự trở nên phức tạp và khó kiểm soát hơn.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?