Bạn muốn tắt quảng cáo?

Biến căng: Pogba có thể ở lại MU, chuẩn bị ký hợp đồng mới

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 11:03
5/5 của 1 đánh giá

Những diễn biến trong thời gian gần đây đang mở ra một viễn cảnh hoàn toàn trái ngược với những gì mà truyền thông đang đưa tin về Paul Pogba, khi ngôi sao người Pháp có thể sẽ ký hợp đồng mới với MU.

Giữa những tin đồn Pogba sẽ chuẩn bị rời MU sau mùa bóng năm nay kết thúc, những diễn biến ở thời điểm hiện tại có thể sẽ vẽ ra một viễn cảnh rất khác, đó chính là một hợp đồng mới được dành cho ngôi sao người Pháp.

Đầu tiên, Ed Woodward đang không muốn bán đi Pogba với một mức giá quá rẻ, điều mà các đội bóng lớn tại Châu Âu như Real Madrid hay Juventus đang rất thèm khát. Trở lại MU vào năm 2016 với mức giá kỷ lục thế giới ở thời điểm đó – 89 triệu bảng, đương nhiên Quỷ đỏ sẽ không thể để anh ra đi với con số chỉ… 50 triệu bảng mà Los Blancos đang đưa ra.

MU không muốn đẩy Pogba đi với một mức giá quá rẻ

Pogba cũng đang là một trong những gương mặt đại diện của Adidas, thương hiệu đang tài trợ cho MU và giữ ngôi sao người Pháp ở lại cũng là một cách để giữ lấy một trong những “tài sản” quý giá về mặt thương hiệu cho câu lạc bộ mà ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford cần cân nhắc.

Thứ hai, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang cần tiền cho những mục tiêu chuyển nhượng, mà cụ thể là những Jack Grealish và James Maddison theo những lời đồn tại Anh. Và như một phương án để “bù lỗ”, đương nhiên nếu bán đi Pogba MU sẽ không thể chấp nhận một mức giá quá rẻ.

Ngay cả với người đại diện Mino Raiola, sau những công kích nhắm vào MU mà cụ thể là HLV Ole Gunnar Solskjaer, cũng sẽ không muốn để thân chủ của mình ra đi với một mức phí chuyển nhượng bèo bọt để nhận lại một mức tiền hoa hồng ít ỏi.

Một kẻ được cho là “hám tiền” như Raiola cũng sẽ không muốn một thương vụ bèo bọt

Giải pháp giờ đây dành cho MU có thể sẽ là đưa ra một bản hợp đồng mới với Pogba, thuyết phục anh gia hạn thêm một vài mùa giải nữa trước khi chính thức đưa ra những quyết định về tương lai.

Bỏ qua những lợi ích về mặt thương mại, tiền vệ từng lên ngôi vô địch World Cup vẫn là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và chuyên môn của anh sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng thành Manchester và HLV Solskjaer cũng sẽ có thêm những lựa chọn khi tiền vệ này trở lại sau chấn thương.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?