Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard phản pháo Mourinho, đề cao Tottenham ở đại chiến Chelsea

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 10:06
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước thềm trận derby London giữa Chelsea với Tottenham Hotspur diễn ra vào tối ngày 22/2, HLV Frank Lampard đã có những đáp trả đối với người thầy cũ Jose Mourinho đồng thời đánh giá rất cao các vị khách.

Chelsea bước vào cuộc tiếp đón Tottenham ở vòng 27 ngoại hạng Anh với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, tuy nhiên, họ chỉ hơn chính đối thủ 1 điểm. Vì thế, nếu thất bại trong màn so tài trên sân nhà vào tối ngày 22/2, thầy trò Frank Lampard sẽ đánh mất lợi thế đang có.

So với các vị khách, Chelsea – dù vừa thất bại trước MU tại vòng 26 song vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút khi đối thủ vắng mặt cả 2 chân sút chủ lực là Kane và Son Heung – min. Chính điều này khiến cho HLV Mourinho đã liên tục phàn nàn về lối chơi của CLB cũng như những hệ quả kéo theo.

>> Xem thêm: Tin tức bóng đá cập nhật

Dù vậy, phát biểu trước thềm trận đại chiến tại Stamford Bridge, Lampard vừa có những phản pháo đối với ông thầy cũ về chuyện nhân sự của đội bóng. Theo đó, vị chiến lược gia người Anh khẳng định:

Lampard phản pháo Mourinho về Kane và Son

“Tôi đồng ý rằng Kane và Son đều là những nhân tố quan trọng của Tottenham. Họ luôn biết cách tạo ra sự đột biến khi đội bóng gặp khó khăn, tuy nhiên, vắng họ không phải là vấn đề quá lớn với Tottenham như những gì mà ông ấy (Mourinho) đã từng phàn nàn.

Khi bạn là HLV của một đội bóng lớn, bạn luôn phải đối mặt với những vấn đề như thế.  Khi Pochettino làm HLV trưởng Tottenham, Kane đã rất nhiều lần chấn thương nhưng ông ấy không bao giờ kêu ca hay phàn nàn điều gì cả”.

Đồng thời hết lời ca ngợi đối thủ trước đại chiến

Ngoài việc phản pháo Mourinho, Lampard cũng đồng thời hết lời ca ngợi Tottenham trước trận đại chiến. Ông khẳng định dù vắng Son và Kane, Gà trống vẫn còn nhiều nhân tố khác nguy hiểm.

“Tottenham vẫn là đội bóng cực kỳ nguy hiểm vào thời điểm này. Họ còn Alli, Lucas và cả Bergwijn nữa. Nên nhớ, khi Tottenham bị đánh giá thấp hơn, họ thường chơi rất hay, cụ thể là chiến thắng trước Man City. Vì thế, đây vẫn sẽ là một trận đấu khó khăn dành cho chúng tôi, mặc dù Chelsea được chơi trên sân nhà”.

Ở trận lượt đi, Tottenham đã thất bại 0-2 trước Chelsea và vì thế, đội bóng của Mourinho đang rất khát khao đòi lại món nợ đã vay trước đối thủ cùng thành phố ngay trên thánh địa đối thủ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?