Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến, Mourinho tiết lộ đã biết được đội hình ra sân của Chelsea

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 09:28
5/5 của 1 đánh giá

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết ông đã đoán được đội hình ra sân của Chelsea trong trận đấu tới đây với Spurs.

Sau trận thua trước RB Leipzig tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu, Jose Mourinho và các học trò tiếp tục có một thử thách nữa tại Premier League, lần này là cuộc đối đầu với Chelsea của thầy trò HLV Frank Lampard.

Chelsea tuy đang không có được phong độ cao và vừa phải đón nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Manchester United tuy nhiên không thể đánh giá thấp The Blues, hơn nữa, Tottenham cũng đang sứt mẻ đội hình nghiêm trọng, đặc biệt là vị trí tiền đạo khi Harry Kane và Son Heung Min đều gặp chấn thương và không thể ra sân ở trận đấu tới.

Chia sẻ trước cuộc đối đầu với The Blues, HLV Jose Mourinho cho biết ông đã đoán được đội hình ra sân của các cầu thủ Chelsea.

Mourinho cho biết đã đoán được đội hình ra sân của Chelsea

“Tôi được cho biết là ở trận đấu tới họ sẽ trở lại với đội hình 5 hậu vệ, đây là điều thường xuyên được sử dụng mỗi khi Chelsea không có được kết quả tốt”, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ với phóng viên trong buổi họp báo.

Chưa biết liệu rằng HLV Jose Mourinho có thực sự chắc chắn với thông tin mình có được hay không, tuy nhiên có thể nói ông đã sẵn sàng cho trận đấu tới với đội bóng cũ, và cậu học trò cũ.

Cả Mourinho và Frank Lampard đều đã có quãng thời gian làm việc cùng nhau tại Chelsea, đương nhiên ông thầy người Bồ rất hiểu cậu học trò của mình và đây là lần thứ 2 mà cả hai có dịp đối đầu trên băng ghế huấn luyện.

Đây sẽ là lần thứ 2 mà Lampard và Mourinho có dịp đối đầu trên băng ghế chỉ đạo

Chelsea sẽ bước vào trận đấu này với vị trí cao hơn Tottenham, tuy nhiên, nếu như Spurs giành được chiến thắng, vị trí thứ 4 sẽ thuộc về đoàn quân của Jose Mourinho. Trong bối cảnh cuộc đua vào nhóm dự UEFA Champions League đang rất gay cấn, những cuộc đối đầu trực tiếp sẽ có vai trò rất quan trọng.

Về phần Chelsea, tiền đạo Tammy Abraham nhiều khả năng sẽ trở lại và những Willian, Pedro hay Giroud bên cạnh anh sẽ là niềm hy vọng trên hàng công của HLV Frank Lampard.

Quốc Khánh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?