Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng kịch tính SLNA, HLV Hoàng Anh Gia Lai nói gì về Tuấn Anh và Xuân Trường?

Thứ Hai, ngày 22/07/2019 - 06:38
5/5 của 1 đánh giá

HLV Lee Tae Hoon hạnh phúc với màn trình diễn của Tuấn Anh nhưng vẫn lo lắng cho phong độ hiện tại của Xuân Trường.

Xem thêm:

Hoàng Anh Gia Lai vừa có thắng lợi vô cùng kịch tính trước Sông Lam Nghệ An trong trận cầu tâm điểm vòng 17 V-League chiều qua. Đây là trận đấu của những siêu phẩm với hàng loạt pha lập công đẹp mắt, đặc biệt phải kể đến cú sút xa đẳng cấp của tiền vệ Tuấn Anh vào lưới đội khách (đồng thời là bàn thắng thứ 8000 của V-League).

Tuấn Anh vừa có trận đấu tuyệt hay trước SLNA

Hạnh phúc với bàn thắng đẹp mặt của học trò, HLV Lee Tae Hoon nhắc đến Tuấn Anh với sự vui mừng trong phòng họp báo sau trận đấu: “Bàn thắng ngày hôm nay Tuấn Anh có giá trị vô cùng to lớn đối với cậu ta tại giải này. Đó là cầu thủ có kỹ năng chơi bóng rất tốt. Vai trò của Tuấn Anh là tổ chức trận đấu và hôm nay đã chơi rất tốt. Hi vọng Tuấn Anh sẽ phát huy tốt vai trò kiến tạo trong thời gian tới đây”.

Mặc dù vậy, khi được hỏi về Xuân Trường, HLV người Hàn Quốc lại có phần chưa thực sự hài lòng với tiền vệ vừa trở về từ Thái Lan: “Riêng Xuân Trường có vẻ như vẫn chưa thực sự sung sức sau khi trở về từ Thái Lan, trận này cậu ta chỉ đạt được 70% so với năng lực của cậu ấy. Tôi hi vọng trong tương lai Xuân Trường sẽ còn đóng góp nhiều hơn nữa cho HAGL”.

Xuân Trường vẫn chưa lấy lại được phong độ

“Đây là trận đấu rất quan trọng với HAGL, chúng tôi đã có được 3 điểm rất quý báu vào thời điểm này. Hôm nay, toàn đội đã vô cùng vất vả, từng người từng người đã cố gắng tối đa trong khả năng tốt nhất của mình để giữ được chiến thắng cuối cùng”. HLV Lee Tae Hoon kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?