Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh phản ứng bất ngờ với bàn thắng đầu tiên sau 4 năm rưỡi tại V-League

Thứ Hai, ngày 22/07/2019 - 06:00
5/5 của 1 đánh giá

Siêu phẩm vào lưới SLNA là bàn thắng đầu tiên sau 4 năm rưỡi của tiền vệ HAGL, mặc dù vậy, Tuấn Anh lại tỏ ra khá bình thản và không quá vui mừng.

Xem thêm:

Ở trận thắng kịch tính 3-2 của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trước Sông Lam Nghệ An (SLNA) diễn ra chiều nay, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã lập một siêu phẩm vào lưới thủ thành Nguyên Mạnh. Pha sút xa cực kỳ đẳng cấp của Tuấn Anh đã giúp Hoàng Anh Gia Lai nâng tỉ số lên 3-1 trước khi SLNA có bàn rút ngắn tỉ số.

Tuấn Anh đã có bàn thắng đầu tiên sau 4 năm rưỡi

Đáng chú ý, đây là bàn thắng thứ 2 của Tuấn Anh tại sân chơi V.League đánh dấu quãng thời gian hơn 4 năm 6 tháng không ghi bàn của mình. Lần đầu ghi bàn của tiền vệ người Thái Bình là ngày 4/1/2015 trong trận đấu mở màn V.League 2015 với Sanna Khánh Hòa.

Mặc dù vậy, sau siêu phẩm đánh dấu sự trở lại của mình, Tuấn Anh lại tỏ ra tương đối bình thản và không tỏ ra quá vui mừng: “Cảm giác của tôi lúc này cũng bình thường thôi. Tôi vui vì bản thân mình đã có đóng góp giúp đồng đội trong lúc khó khăn. Tôi nghĩ bàn thắng nào cũng quan trọng như nhau cả”.

Tiền vệ HAGL cũng là người ghi bàn thắng thứ 8000 trong lịch sử V-League

“Chúng tôi đều cảm thấy vui vì công sức bỏ ra được đền đáp xứng đáng. Đã rất lâu rồi HAGL mới giành chiến thắng. Đây sẽ là động lực để chúng tôi có thêm tự tin bước tiếp trong những vòng đấu tiếp theo”.

Ngoài ra, bàn thắng của Tuấn Anh cũng là pha lập công thứ 8000 trong lịch sử V-League. Ở vòng đấu tiếp theo vào cuối tuần tới, HAGL sẽ có chuyến làm khách quan trọng tới sân Thanh Hóa. Ở lượt đi hai đội từng hòa nhau với tỷ số 3-3.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?