Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Hành động bất ngờ của HLV Park khi dự khán V.League

Thứ Bảy, ngày 20/03/2021 - 09:16
2.7/5 của 3 đánh giá
Khi dự khán trận đấu giữa Bình Định và SHB Đà Nẵng ở vòng 4 V.League diễn ra vào chiều qua 19/3, HLV Park Hang Seo đã có hành động bất ngờ trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp.

Nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á quay trở lại vào tháng 6 tới, trong thời gina này, cùng các cộng sự thường xuyên có mặt trên khán đài để theo dõi các trận đấu của V.League. Ở vòng đấu thứ 4, HLV Park lựa chọn tới sân Quy Nhơn để xem cuộc đối đầu giữa Bình Định và SHB Đà Nẵng.

Khi hiệp 1 trận đấu khép lại với kết quả 1-0 tạm nghiêng về đội bóng đất Võ, HLV trưởng của ĐT Việt Nam đã di chuyển xuống sân từ khu ghế VIP. Như mọi lần, mọi người đều cho rằng HLV Park sẽ xuống sân rồi vào phòng nghỉ ngơi trong 15 phút, sau đó sẽ tiếp tục theo dõi hiệp 2.  

Hành động bất ngờ của HLV Park trên sân Quy Nhơn

Tuy nhiên, HLV Park đã khiến mọi người phải "việt vị". Từ khi ghế VIP, chiến lược gia người Hàn Quốc đi thẳng xuống sân, cúi người 2 lần để kiểm tra mặt cỏ mới hoàn thành của sân Quy Nhơn. Ông còn dùng chân dẫm lên cỏ và dường như đang tự thẩm định chất lượng mặt sân. Sau khoảng 15 giây kiểm tra, HLV Park quay trở lại chỗ ngồi mà không vào phòng VIP để nghỉ ngơi.

Đa số đều cảm thấy khó hiểu với hành động của HLV Park. Theo chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương - người cũng có mặt trên khán đài vào chiều 19/3 nhận định, có thể HLV Park kiểm tra chất lượng mặt cỏ để chọn địa điểm tập huấn cho ĐT Việt Nam.

>> Xem thêm:

HLV Park trực tiếp xuống sân kiểm tra mặt cỏ

Khí hậu Bình Định hiện đang nóng, mặt sân với loại cỏ Bermuda, được dùng tại World Cup 2018 sẽ đúng chuẩn cho các tuyển thủ tập luyện. Dĩ nhiên, đây chỉ là nhận định mang tính cá nhân, song cũng có phần hợp lý. Mặc dù HLV Park đề xuất với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chọn Qatar làm địa điểm tập huấn của ĐT Việt Nam nhưng trong bối cảnh dịch Covid-19 tiếp tục hoành hành, rất khó để yêu cầu này được đáp ứng.

Vì vậy, HLV Park đành phải tính đến phương án tập huấn ở trong nước và tìm kiếm một địa điểm phù hợp, tương đồng với khí hậu cũng như một phần cơ sở vật chất với UAE - địa điểm thi đấu tập trung của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

HLV Park dự khán trận Bình Định - SHB Đà Nẵng

ĐT Việt Nam sẽ trở lại với chiến dịch vòng loại World Cup từ ngày 7/6 tới, với trận đấu gặp Indonesia. Sau đó là 2 cuộc chạm trán với Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Hiện tại, thầy trò HLV Park đang đứng đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận đã đấu. Mục tiêu của ĐT Việt Nam là giành suất đi tiếp tới vòng loại cuối cùng.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?