Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bình Dương tự tin có vé chơi trận chung kết AFC Cup

Thứ Tư, ngày 26/06/2019 - 10:53
5/5 của 1 đánh giá

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Becamex Bình Dương vẫn rất tự tin vào một kết quả có lợi trước PSM Makassar tai trận bán kết lượt về AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

Xem thêm:

Tại lượt đi diễn ra trên sân nhà cách đây 1 tuần, Bình Dương đã đánh bại PSM Makassar với bàn thắng duy nhất của Tiến Linh ở những phút cuối cùng. Có thể thấy, đây là một kết quả chưa thật sự an toàn, đòi hỏi đội chủ sân Gò Đậu phải thi đấu rất tập trung trong trận lượt về.

Đánh giá về đối thủ, HLV Trần Thanh Sơn cho biết: “Tôi có xem qua các trận đấu của PSM Makassar tại vòng bảng. Đây là đội bóng có hàng công rất mạnh.

Binh Dương khá vất vả để đánh bại PSM Makassar ở lượt đi

Tôi đánh giá rất cao Eero Merknanen (9) cùng 2 tiền vệ Zulham Zamrun (7) và Rahmat (11). Bên cạnh đó, đội bóng này cũng sở hữu hàng thủ khá chắc chắn. Nhưng tôi nghĩ họ sẽ có điểm yếu để chúng tôi khai thác ở trận đấu tới”.

Dù tỏ ra thận trọng nhưng HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng rất tự tin về khả năng dành chiến thắng khi có được những lợi thế từ kết quả lượt đi, đặc biệt là việc không để đối phương có bàn thắng trên sân khách. Ông Sơn hi vọng, Bình Dương sẽ tiếp bước Hà Nội để tạo ra một trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á toàn Việt Nam.

Sân nhà là lợi thế đối với PSM Makassar

Trong khi đó, HLV PSM Makassar, ông Darije Kalezic khẳng định đã nghiên cứu rất kỹ đại diện của Việt Nam: “Tôi chắc chắn rằng PSM Makassar có thể giành chiến thắng ở trận lượt về và tiến vào chung kết. Không khí trong toàn đội giờ đây là rất tuyệt vời. Tất cả các cầu thủ đều đang khát khao tạo nên kỳ tích ở AFC Cup. Chúng tôi và Bình Dương đều đã chơi tốt trong trận lượt đi. Cả 2 đội đều phòng ngự rất hay, nhưng họ lại có được bàn thắng ở những phút cuối. Bàn thắng đó đã phần nào làm kế hoạch của chúng tôi bị thay đổi”.

Với việc Hà Nội đã có tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết, người hâm mộ đang rất trông chờ một thành tích tương tự sẽ đến với Bình Dương. Trận đấu giữa PSM Makassar và Bình Dương sẽ được diễn ra vào lúc 15h30 chiều nay (ngày 26/6).

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?