Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bình luận viên Quang Huy tiết lộ tuyệt chiêu giúp U23 Việt Nam đánh bại Thái Lan

Thứ Ba, ngày 26/03/2019 - 10:51
5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với U23 Thái Lan, bình luận viên Quang Huy đã bất ngờ mách nước để thầy trò HLV Park Hang Seo có thể đánh bại bầy “Voi chiến”.

Tham khảo thêm:

Vào 20h00 tối nay, 26/3 sẽ có trận đấu rất quan trọng với . Đây là trận đấu sẽ có ý nghĩa quyết định đến chiếc vé tới vòng chung kết  diễn ra vào tháng 1/2020.

U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng với U23 Thái Lan

Trước trận đấu rất quan trọng,  đã nhận được rất nhiều những lời khuyên của các chuyên gia. Trong đó có một lời khuyên đặc biệt từ một người rất đặc biệt. Đó chính là lời khuyên từ bình luận viên Quang Huy.

Nhận định về Thái Lan, cựu bình luận viên kì cựu của Việt Nam cho rằng đây là đối thủ rất khó đánh bại nhưng không phải không có cơ hội:

“Chúng ta phải quyết thắng trước Thái Lan. Sẽ khó nhưng với bóng đá trẻ mọi chuyện thay đổi rất nhanh. Thái Lan mà gặp đúng thuốc thử thì cũng sẽ lúng túng đấy.

Trận đầu Indonesia tự thua trước Thái Lan thôi. Khi chúng ta có đấu pháp tốt, phát huy hết khả năng thì người Thái sẽ thể hiện bộ mặt khác, khó khăn trước chúng ta”.

Đặc biệt là bình luận viên Quang Huy đã đưa ra một lời khuyên quý giá để thầy trò HLV Park Hang Seo có thể đánh bại bầy “Voi chiến”:

“Tôi cho rằng chúng ta phải đá “cửa dưới” trước Thái Lan giống như cách mà ông Park thường áp dụng với các đội mạnh. Tôi dự đoán kết quả sẽ là 1-0 cho Việt Nam. Trận đấu này, chúng ta cần những người như Quang Hải tỏa sáng”.

Bình luận viên Quang Huy đã khuyên U23 Việt Nam nhập cuộc với tâm thế cửa dưới

Những gì bình luận viên là hoàn toàn có lí bởi dưới triều đại của HLV Park Hang Seo, dù ở cấp độ đội tuyển nào Việt Nam cũng chơi tốt hơn khi đá với tâm thế cửa dưới. Không ít lần chàng tí hon của đất nước hình chữ S đã chiến thắng những ông lớn sừng sỏ ở cấp độ châu lục.

Với những lời khuyên rất quý giá từ bính luận viên Quang Huy, chắc chắn U23 Việt Nam sẽ có thêm những phương án để có thể đánh bại đối thủ kị dơ Thái Lan trong trận đấu tối nay.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?