Bạn muốn tắt quảng cáo?

BLV nổi tiếng của Fox Sport tin tưởng U23 Việt Nam tạo nên kỳ tích

Thứ Năm, ngày 02/01/2020 - 11:07
5/5 của 1 đánh giá

Dù việc lọt vào bán kết VCK U23 châu Á là một mục tiêu khó khăn nhưng bình luận viên Shabby Singh của Fox Sport tự tin rằng U23 Việt Nam sẽ tạo nên kỳ tích.

Sau kỳ tích đạt được 2 năm trước với vị trí Á quân U23 châu Á, người hâm mộ bóng đá nước nhà đang tiếp tục kỳ vọng U23 Việt Nam có thể một lần nữa tạo thêm được tiếng vang tại giải đấu năm nay. Và chính điều đó cũng vô tình tạo ra áp lực lớn lên các cầu thủ trẻ Việt Nam dự U23 châu Á 2020 tại Thái Lan.

Việc hướng tới một vị trí trong Top 3 để tham dự Olympic Tokyo 2020 sẽ là mục tiêu tương đối khó khăn. Nhưng với bình luận viên Shebby Singh của đài truyền hình Fox Sport, U23 Việt Nam hoàn toàn có thể làm được điều này.

Thành công 2 năm trước đang trở thành áp lực với U23 Việt Nam

Trong một chia sẻ với truyền thông Việt Nam, BLV nổi tiếng này cho biết: “Năm 2018 đánh dấu bước ngoặt với bóng đá Việt Nam, khi các học trò của HLV Park Hang-seo về nhì tại vòng chung kết U23 châu Á. Giải đấu ở Trung Quốc là thách thức lớn đầu tiên của U23 Việt Nam trên chặng đường hướng tới tương lai. Sau đó, bóng đá Việt Nam tiếp tục gặt hái thêm những thành công trong khu vực và châu Á”.

“Điều quan trọng với U23 Việt Nam không phải kết quả, mà là tiếp tục phát triển cầu thủ. Tất cả đều mong U23 Việt Nam có thể tạo nên điều kỳ diệu như cách đây 2 năm. Tuy nhiên, trong bóng đá trẻ, sự tiến bộ của cầu thủ mới đáng được ghi nhận. Nếu U23 Việt Nam tập trung vào việc phát triển cầu thủ, họ có thể vào tới bán kết. Còn trong trường hợp vô địch, đó sẽ là phần thưởng rất lớn”.

U23 Việt Nam hoàn toàn có khả năng lập nên kỳ tích

Nói về chất lượng của U23 Việt Nam ở giải đấu lần này, ông cũng đưa ra nhận định: “LĐBĐ Việt Nam và HLV Park Hang-seo thu được những thành công to lớn và tạo ra tương lai sáng với bóng đá Việt Nam. Lúc này, mọi người đều thấy trình độ các cầu thủ Việt Nam đang ở ngưỡng cao”.

VCK U.23 châu Á sẽ bắt đàu từ ngày 8-26.1. Ba đội ở vị trí cao nhất sẽ giành vé dự Olympic Tokyo 2020. Thầy Park và học trò sẽ có trận ra quân gặp U.23 UAE vào ngày 10.1. Sau đó, U23 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán các đối thủ U23 Jordan (13.1) và U23 Triều Tiên (16.1).

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?