Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo khẳng định sự tự tin trước các đối thủ Tây Á

Thứ Năm, ngày 02/01/2020 - 10:33
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi đáp xuống sân bay Bangkok, HLV Park Hang Seo đã có cuộc phỏng vấn nhanh với hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc và ông tỏ ra khá tự tin trước các đối thủ Tây Á.

Ngày hôm qua, U23 Việt Nam đã chính thức lên đường tham dự vòng chung kết U23 châu Á tại Thái Lan. Đây là chiến dịch vô cùng quan trọng của bóng đá Việt Nam trong năm 2020, nhất là khi U23 Việt Nam đang là đương kim Á quân của giải đấu này.

Ngay khi vừa xuống sân bay ở Bangkok, hãng thông tấn Yonhap (Hàn Quốc) đã có cuộc trao đổi ngắn với HLV Park Hang-seo. Vui vẻ trả lời báo chí quê nhà, HLV trưởng U.23 Việt Nam đã có những nhận định của mình về bảng D, bảng đấu U.23 Việt Nam sẽ chạm trán lần lượt với UAE, Jordan và Triều Tiên.

U23 Việt Nam đã đến Thái Lan

Trả lời tờ Yonhap, thầy Park chia sẻ: “Chúng tôi đã có quá trình chuẩn bị khá tốt. Bản thân tôi cảm thấy hài lòng với quá trình tấp huấn của U.23 Việt Nam tại Tongyeong (Hàn Quốc) và TP.HCM. Tại bảng D, các đội bóng góp mặt đều rất mạnh, đặc biệt là UAE họ có nhiều tuyển thủ từ đội tuyển xuống. Jordan cũng mạnh trong khi Triểu Tiên là ẩn số. Vào ngày 3.1 tới, chúng tôi sẽ có trận giao hữu tại Bangkok với U.23 Bahrain”.

Ngoài việc giải thích về lý do chọn U23 Bahrain để đá giao hữu, HLV Park Hang Seo còn tỏ ra tự tin khi nói về những cuộc đối đầu với các đội bóng Tây Á như U23 Jordan hay U23 UAE ở vòng bảng sắp tới:

“Chúng tôi chọn Bahrain vì đây là đối thủ đến từ Tây Á, giống như U.23 Jordan và U.23 UAE. Bản thân U23 Việt Nam cũng có kinh nghiệm đối đầu với các đội bóng Tây Á. Đó được coi là bài kiểm tra cuối cùng của chúng tôi trước khi bước vào vòng bảng”.

Thầy Park tự tin trước các đối thủ Tây Á

Theo kế hoạch, U.23 Việt Nam sau khi thi đấu giao hữu với U.23 Bahrain sẽ di chuyển tới Buriram vào ngày 6.1. Đội tiếp tục tập luyện tại đây và HLV Park Hang-seo cũng sẽ tiến hành gút danh sách lần cuối từ 25 xuống còn 23 cầu thủ.

VCK U.23 châu Á sẽ bắt đàu từ ngày 8-26.1. Ba đội ở vị trí cao nhất sẽ giành vé dự Olympic Tokyo 2020. Thầy Park và học trò sẽ có trận ra quân gặp U.23 UAE vào ngày 10.1. Sau đó, U23 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán các đối thủ U23 Jordan (13.1) và U23 Triều Tiên (16.1).

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?