Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng về nước, chuẩn bị ra mắt TP.HCM

Thứ Năm, ngày 02/01/2020 - 09:00
5/5 của 1 đánh giá

Trong ngày đầu tiên của năm mới 2020, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có mặt ở Việt Nam chuẩn bị cho lễ ký hợp đồng với CLB TPHCM, có thời hạn 6 tháng

Như Bongda365.com, CLB TP.HCM đã thành công trong việc giải cứu tiền đạo Nguyễn Công Phượng để có thể đưa anh về Việt Nam thi đấu. Sau khi hoàn thành các thủ tục, giấy tờ chuyển nhượng với Sint-Truidense, tiền đạo sinh năm 1995 đã chính thức nói lời chia tay đội bóng Bỉ.

Chia tay Sint -Truidense sau nửa mùa giải không thành công, tiền đạo Công Phượng đã có mặt tại Việt Nam vào rạng sáng 1/1. Chân sút sinh năm 1995 được bố và người thân gia đình đón chào. Được biết, Công Phượng sẽ ở cùng gia đình trong khoảng 1 tuần, sau đó vào TPHCM để ra mắt đội bóng mới.

Công Phượng đã về nước vào ngày 1/1

Từ ngày thi đấu cho Sint-Truidense tới nay, Công Phượng mới chỉ được ra sân 20 phút ở vòng 2 giải vô địch Quốc gia, còn lại là ngồi chơi xơi nước. Tính trong năm 2019, tiền đạo này “thay áo” đến 3 CLB, từ Hàn sang Bỉ và giờ là trở lại Việt Nam.

Để có Công Phượng, TPHCM được cho là đã phải bỏ ra 100.000 – 120.000 euro. Sau 7 tháng, đội bóng Sài thành phải đàm phán với HAGL để gia hạn hợp đồng.

Công Phượng trở lại V-League rõ ràng là thực sự đáng mừng với những ai yêu mến tiền đạo của tuyển Việt Nam, cũng như cho CLB TPHCM. Đương kim Á quân V-League đang chiêu mộ khá nhiều cầu thủ có chất lượng, với tham vọng vô địch giải quốc nội và hướng tới đấu trường châu lục.

Theo thông báo của CLB TP.HCM, Công Phượng sẽ chính thức hội quân và ra mắt các đồng đội mới vào ngày 7/1 tới. Khi đến với TP.HCM, Công Phượng sẽ mặc số áo 21 thay vì số 10 như thời điểm còn thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai và mỗi khi lên cống hiến cho đội tuyển Việt Nam.

Công Phượng sẽ chính thức hội quân và ra mắt các đồng đội mới vào ngày 7/1

Nếu nhanh chóng hòa nhập và điều kiện thể lực cho phép, Công Phượng có thể sẽ ra sân ở trận đấu với Dongguk University ngày 9/1. Trong tháng 1 này, CLB TP Hồ Chí Minh còn rất nhiều trận đấu quan trọng.

V-League 2020 sẽ bắt đầu vào ngày 22/2 tới đây. Trước đó, mùa giải 2020 khai cuộc với trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội và TP.HCM vào ngày 7/2. Công Phượng cũng gần như chắc chắn sẽ có mặt trong những cuộc đối đầu này.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?