Bạn muốn tắt quảng cáo?

BLV Quang Tùng: “U23 Việt Nam có thừa cơ hội vượt qua vòng bảng”

Thứ Tư, ngày 08/01/2020 - 16:08
5/5 của 1 đánh giá

Theo nhận định của BLV Quang Tùng, U23 Việt Nam hoàn toàn có cơ hội vượt qua vòng bảng dù phải đối mặt với U23 Jordan, UAE và Triều Tiên.

Chỉ 2 ngày nữa (10/1), đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chính thức bước vào hành trình của mình bằng trận quyết đấu gặp U23 UAE. Tại bảng đấu bao gồm U23 UAE, U23 Triều Tiên và U23 Jordan, U23 Việt Nam vẫn có khá nhiều cơ hội vượt qua vòng bảng dù những đối thủ nằm chung bảng đều là những cái tên không hề dễ chơi.

BLV Quang Tùng cũng cho rằng nếu chơi đúng sức, chiếc vé vượt qua vòng bảng hoàn toàn nằm trong tầm tay các chàng trai Việt Nam: “Theo cách nhìn nhận của tôi, các đối thủ tại bảng đấu của mình không phải là một bảng quá kinh khủng”.

BLV Quang Tùng cho rằng U23 Việt Nam hoàn toàn có cơ hội vượt qua vòng bảng

>> Xem thêm:  

“Bảng đấu với sự có mặt của UAE, Jordan và Triều Tiên suy cho cùng là nhẹ nhất trong 4 bảng. Chúng ta có cơ hội, thậm chí nhiều là khác. Nhìn xa thì khó nhưng nếu U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng thì cũng là điều hợp lý và nằm trong tầm tay”.

Nói về tâm thế Á quân của U23 Việt Nam, bình luận viên Quang Tùng cũng chỉ ra những khó khăn của thầy trò HLV Park Hang Seo trước giải đấu: “Tâm thế của chúng ta đã khác, chắc chắn rồi. Ông Park cũng đang truyền cho anh em cầu thủ một tinh thần như vậy. Quyết tâm của đội tuyển vẫn phải gìn giữ và phát huy. Chúng ta đến đây với vai trò là một nhà Á quân nhưng hãy khoan vội nhắc đến vị trí thứ 3 hay thứ 4 hay bảo vệ ngôi Á quân, chúng ta đến đây để chinh phục với tư cách là một đội bóng đã có được sự tích lũy trưởng thành nhất định”.

U23 Việt Nam sẽ vào giải với tâm thế Á quân U23 châu Á 2018

>>Xem thêm: 

“Cầu thủ ra sân tâm lý cũng sẽ khác và cách đá cũng phải khác. Chúng ta không thể đá theo cách của năm 2018 và chờ cơ hội như vậy được. Tôi nghĩ rằng U23 Việt Nam phải đảm bảo an toàn nhiều hơn, chủ động tấn công nhiều hơn thay vì phòng ngự phản công. Còn đòn phản công là thứ bất cứ đội bóng nào cũng có thể sử dụng, đặc biệt là khi đã có bàn thắng”.

Gia Long

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?