Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ảnh: Quang Hải, thầy Park và dàn sao U23 Việt Nam cực ngầu trước U23 châu Á

Thứ Tư, ngày 08/01/2020 - 15:46
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm vòng chung kết U23 châu Á, HLV Park Hang Seo cùng với các học trò tại U23 Việt Nam đã có buổi chụp hình chân dung. Tại đây, vị chiến lược gia xứ kim chi cũng như dàn sao của chúng ta tạo dáng rất “ngầu”.

Trước khi bước vào trận khai màn gặp U23 UAE vào ngày 10/1 tới, Quang Hải cùng với HLV Park Hang Seo và dàn sao U23 Việt Nam đã có buổi chụp hình chân dung cho ban tổ chức để phục vụ công tác truyền thông.

Tại đây, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cùng các học trò đã có những khoảnh khắc tạo dáng rất ngầu để có các bức hình đẹp nhất. Không chỉ thể hiện sự đẹp dễ trong mỗi bức ảnh, thầy trò HLV Park Hang Seo còn cho thấy quyết tâm cao trong cách tạo dáng của mình.

→ 

Đây là hoạt động bắt buộc từ ban tổ chức để phục vụ cho giải đấu. U23 Việt Nam đến với vòng chung kết U23 châu Á cùng tư cách là nhà đương kim á quân, bởi vậy, những áp lực dành cho chúng ta sẽ là rất lớn. Tại giải đấu diễn ra trên đất Thái Lan, U23 Việt Nam sẽ nằm cùng bảng U23 UAE, U23 Jordan và U23 Triều Tiên.

HLV Park Hang Seo cực ngầu trong bộ ảnh chụp trước giải

Ở trận khai màn giải đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán U23 UAE vào ngày 10/1. Thực tế, đây là một bảng đấu không quá khó và nếu thi đấu đúng sức, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng giành quyền vào vòng tứ kết.

Đáng chú ý, tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, 3 đội bóng xuất sắc nhất sẽ giành vé tham dự Olympic Tokyo 2020. Vì thế, đây cũng là mục tiêu quan trọng mà U23 Việt Nam hướng đến trong giải đấu trên đất Thái Lan.

Quang Hải cũng không chịu kém cạnh người thầy

Tại vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào năm 2018, U23 Việt Nam đã tạo nên bất ngờ khi giành quyền đi tới trận đấu cuối cùng trước khi thất bại đáng tiếc trước U23 Uzbekistan. Năm nay, chúng ta có một dàn cầu thủ chất lượng khác để hướng tới mục tiêu dự Olympic 2020 vào tháng 6 tới.

Bên cạnh Quang Hải hay Đình Trọng, Hoàng Đức, Tiến Linh là những niềm hy vọng khác của U23 Việt Nam ở giải đấu năm nay.

Chùm ảnh U23 Việt Nam cực ngầu trong bộ ảnh trước U23 châu Á

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?