Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bố của HLV Lopetegui bức xúc lên tiếng sau khi con trai bị sa thải

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 17:14
5/5 của 1 đánh giá

Ông Jose Antonio, bố của HLV Lopetegui nói rằng Real sa thải con trai ông là bất hợp lý bởi chính họ đã tước đi 50 bàn thắng của Lopetegui ngay khi mùa giải chưa bắt đầu.

Xem thêm:

Chuỗi ngày dẫn dắt ngắn ngủi của Julen Lopetegui tại Real Madrid đã kết thúc một cách cay đắng ngay sau trận thảm bại 1-5 trước . Sau buổi họp nội bộ ngày hôm qua, ban lãnh đạo Real Madrid đã chính thức nói lời chia tay với cựu thuyền trưởng ĐT Tây Ban Nha sau hàng loạt những kết quả tệ hại.

Sau khi con trai bị sa thải, bố của HLV Lopetegui, ông Jose Antonio đã bức xúc nói rằng Real Madrid đã không tạo điều kiện tốt nhất cho Lopetegui. Ông còn đổ lỗi cho việc Real đã bán đi ngôi sao số 1 của mình là ngay trước khi con trai chính thức ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng tại Santiago Bernabeu.

HLV Lopetegui và cha đẻ Jose Antonio

Chia sẻ trên El Mundo, ông Jose Antonio cho biết: “Cristiano Ronaldo là ngôi sao hàng đầu. Tất cả chúng ta đều có khiếm khuyết nhưng anh ta mùa nào cũng ghi được 50 bàn một mùa. Đó là con số không thể chối cãi và Real đã đánh cắp 50 bàn thắng đó khỏi con trai tôi”.

“Đã có những tin đồn về và những ngôi sao khác tới thay thế nhưng cuối cùng lại không có ai cả. Con trai tôi luôn hài lòng với những gì mình có và chưa bao giờ đổ lỗi cho các học trò. Nhưng Real Madrid vẫn dễ dàng đưa ra quyết định sa thải nó”. bố của HLV Lopetegui chia sẻ.

Lopetegui đã không có được một đội hình tốt nhât tại Real

Có thể nói rằng, những kết quả tệ hại của Real không hẳn là lỗi do HLV Lopetegui mà còn do cả một hệ thống đội hình đang ngày một yếu đi của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Los Blancos đã không có bất cứ sự thay thế nào tương xứng sau sự ra đi của Ronaldo.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?