Bạn muốn tắt quảng cáo?

Các ứng viên QBV tại Real thi đấu ra sao dưới thời Julen Lopetegui?

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 15:53
5/5 của 1 đánh giá

Julen Lopetegui đã chính thức bị sa thải khỏi chiếc ghế HLV trưởng Real Madrid dù nắm trong tay rất nhiều ứng viên QBV 2018. Vậy những ứng viên này đã thi đấu ra sao dưới thời Lopetegui?

Xem thêm:

Thibaut Courtois (Ra sân 8 trận)

Thủ thành người Bỉ chính là bản hợp đồng đáng mong đợi nhất mà Julen Lopetegui mang về bởi Real Madrid đã mất rất nhiều thời gian để có thể thuyết phục Chelsea chấp nhận nhả . Dù được thi đấu nhiều hơn Keylor Navas nhưng màn trình diễn của Courtois vẫn chưa thể đáp ứng được sự chờ đợi của người hâm mộ. Thậm chí, cựu thủ môn của đã mắc không ít những sai lầm và là một phần nguyên nhân sa sút của Real tại .

Raphael Varane (Ra sân 12 trận)

Trung vệ người Pháp có đóng góp vô cùng lớn cho chức vô địch của Real mùa giải năm ngoái. Thế nhưng anh đang đánh mất mình ở mùa giải năm nay với một phong độ vô cùng tệ hại.

Gần đây nhất anh còn bị HLV Lopetegui loại khỏi đội hình đá Champions League, quay trở lại La Liga, cũng thi đấu rất sơ hở khi 2 bàn thắng của Barcelona trong hiệp 1 đều có lỗi của trung vệ này. Ngay sau đó, Raphael Varane gặp phải chấn thương và buộc phải rời sân.

Sergio Ramos (Ra sân 13 trận, ghi 3 bàn thắng)

Đội trưởng của Real Madrid đang muốn thay thế hình bóng của tại Real khi anh là người nhận trách nhiệm thực hiện những pha đá phạt đền thay ngôi sao người Bồ Đào Nha. Anh thực hiện rất tốt vai trò này nhưng ở vai trò chính của anh, là nhiệm vụ phòng ngự, Ramos lại làm quá tệ. 

Nhiều người còn cho rằng, chính là một nguyên nhân khiến Lopetegui bị sa thải. Tất cả những bàn thắng của Barcelona, đáng buồn thay, đều có sự đóng góp của đội trưởng bên phía Real.

Marcelo (Ra sân 10 trận, ghi 3 bàn thắng)

có lẽ là cầu thủ đã làm tất cả để có thể cứu vớt chiếc ghế cho HLV Lopetegui. Hậu vệ người Brazil đã ghi cả 3 bàn thắng trong 3 trận đấu gần đây nhất của Brazil (đây là lần đầu tiên anh làm được điều này trong sự nghiệp). Anh không chỉ gồng gánh hàng thủ mà còn gánh vác cả hàng công của Real Madrid.

Mặc dù vậy, một mình nỗ lực của đội phó là không đủ khi cả đội hình Real vẫn thi đấu quá bạc nhược và thiếu sức sống. 

Luka Modric (Ra sân 14 trận)

Ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng 2018 đang tỏ ra quá tầm thường so với chính đẳng cấp của anh. Nhiều tin đồn cho rằng thân xác ở Real nhưng hồn anh lại đang vất vưởng của Inter Milan.

Màn thể hiện của Modric chưa xứng tầm với danh hiệu FIFA The Best 2018 mà anh mới được nhận. Cùng vời , 2 tiền vệ hàng đầu nơi tuyến giữa của Real bất ngờ sa sút phong độ và khiến Los Blancos không còn khả năng kiểm soát nổi bật như dưới thời HLV Zinedine Zidane nữa.

Isco (Ra sân 10 trận, ghi được 2 bàn)

Là một trong những hạt nhân không thể thiếu dưới thời Zidane nhưng lại không có được sự tin tưởng tuyệt đối nơi HLV Lopetegui. Dù từng là quan bài quan trọng tại ĐT Tây Ban Nha khi Lopetegui còn dẫn dắt nhưng Isco lại mới chỉ mới ra sân 8 lần trong đội hình xuất phát.

Việc vị chiến lược gia này ưa thích sử dụng hơn đã khiến Isco không còn thể hiện được nhiều vai trò của mình. Anh mới chỉ đóng góp vỏn vẹn 2 bàn thắng cho Real từ đầu mùa.

Gareth Bale (Ra sân 12 trận, ghi được 4 bàn)

Từng được hy vọng là nhân tố có tiềm năng nhất trong việc thay thế vai trò ghi bàn của Ronaldo. đã có một giai đoạn đầu mùa bùng nổ và liên tiếp ghi bàn giúp Real có khởi đầu hoàn hảo. 

Thế nhưng, sự đóng góp của tuyển thủ xứ Wales lại mờ nhạt dần theo thời gian. Chính sự mờ nhạt của Bale là một phần nguyên nhân khiến hàng công của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có chuỗi 6 trận không bàn thắng. 

Karim Benzema (Ra sân 14 trận, ghi được 6 bàn thắng)

Giống như Gareth Bale, cũng có một giai đoạn mở màn mùa giải khá thành công khi liên tục lập công. Thế nhưng Benzema cũng không thể giữ vững được phong độ của mình trong thời gian dài. Sự bế tắc của tiền đạo người Pháp khiến những phương án tấn công của Real bị ngăn chặn quá đơn giản.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?