Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những ứng viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại Real

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 15:17
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid đã để HLV Santiago Solari tạm thời dẫn dắt CLB trong thời điểm tìm kiếm vị thuyền trưởng mới thay cho Julen Lopetegui mới bị sa thải cách đây không lâu. Hãy cùng điểm mặt một số cái tên đáng chú ý đang được đội chủ sân Bernabeu nhắm đến.

Xem thêm: 

Antonio Conte

Conte đang là lựa chọn số một của Real

Theo báo chí Italia, Conte đang là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng ở Real. Với bảng thành tích đồ sộ bao gồm 3 Scudetto với và 1 danh hiệu vô địch cùng Chelsea, cộng thêm việc đang thất nghiệp ở hiện tại, không có lý do gì để tập hồ sơ của ông được ban lãnh đạo Real ưu ái nhất.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia là cái tên có cá tính rất mạnh, và điều đó sẽ không tốt chút nào với phòng thay đồ vốn không mấy yên ổn của Los Blancos.

Guti

Guti sẽ là sự thay thế mang tính “cây nhà lá vườn”

Cựu danh thủ của Real này cũng là một sự lựa chọn không hề tồi cho vị trí Loetegui để lại. Ông hiện khá thành công trong công tác huấn luyện tại đội trẻ Castilla của Los Blancos.

Guti đã từng được liên hệ để trở thành trợ lý huấn luyện viên tại Besiktas, tuy nhiên đã thuyết phục anh ở lại với màu trắng thành Madrid.

Roberto Martinez

Roberto Martinez được đánh giá “tuổi trẻ tài cao”

HLV trưởng của ĐT Bỉ hiện tại cũng là sự lựa chọn được những người đứng đầu tại Real nhắm đến. Tuy vậy, chiến lược gia trẻ tuổi người Tây Ban Nha vẫn còn hợp đồng dài hạn với Liên đoàn bóng đá Bỉ, và việc ông rời Qủy đỏ để trở về quê hương dẫn dắt đội bóng giàu thành tích nhất là không cao.

Dù mới 45 tuổi, Martinez hiện đã có tới 11 năm trong nghề huấn luyện. Thành tích lớn nhất của ông chính là việc đưa ĐT Bỉ lọt đến bán kết World Cup 2018.

Arsene Wenger

Wenger có nhiều năm kinh nghiệm, tuy nhiên đồng nghĩa với tuổi tác đã khá lớn

Giống như Antonio Conte, Giáo sư hiện tại đang trong tình trạng thất nghiệp từ khi được thanh lý hợp đồng vào tháng Tư. Bản thân Wenger cũng cho biết đã sẵn sàng để quay trở lại với công việc huấn luyện trong thời gian tới đây.

Mặc dù có kinh nghiệm 22 năm dẫn dắt Pháo thủ thành London, tuy nhiên với lối tư duy bóng đá có phần cũ kĩ và đã bước sang tuổi 69, ban lãnh đạo Real sẽ phải suy tính rất nhiều nếu có ý định đem ông về.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?