Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỏ lỡ cơ hội bứt tốp, HLV Klopp chỉ ra nguyên nhân khiến Liverpool không thể thắng

Thứ Năm, ngày 31/01/2019 - 07:58
5/5 của 1 đánh giá

Không thể tận dụng thời cơ sau thất bại của Man City, HLV Jurgen Klopp dành lời khen ngợi cho hàng thủ Leicester và cho rằng đó là nguyên nhân khiến Liverpool không thể có 3 điểm.

Tham khảo thêm:

Liverpool bước vào trận đấu đêm qua với Leicester City với quyết tâm cao nhất cho một chiến thắng, nhất là khi Man City đã sảy chân khi phải nhận thất bại bất ngờ trước Newcastle United. Mặc dù vậy, kết quả đã diễn ra không như mong muốn của thầy trò HLV Jurgen Klopp khi họ để Leicester City cầm hoà ngay tại Anfield.

Liverpool đã không thể có được 3 điểm trước Leicester City

Sau kết quả không như ý muốn này, chiến lược gia người Đức đã bộc bạch rằng Liverpool không thể giành 3 điểm là bởi họ đối mặt với một hàng thủ quá chắc chắn của các cầu thủ đội khách. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Klopp cho biết:

“Đối thủ của chúng tôi có hàng thủ được tổ chức tốt, họ phòng ngự có chiều sâu và khoa học. Họ có những cầu thủ giàu tốc độ ở phía trên, bởi vậy Leicester chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công rất nhanh. Chúng tôi vừa gặp khó ở khâu tấn công lại vừa lo đối thủ phản công, bởi vậy đội bóng đã không phát huy những gì tốt nhất của mình”.

HLV Klopp muốn các học trò bình tĩnh cho những trận đấu tới

“Liverpool đã cầm bóng nhiều nhưng số cơ hội rõ ràng là không nhiều. Trong hiệp thi đấu thứ 2 chúng tôi cũng không thể tạo ra đột biến. Tất nhiên tôi cảm thấy thất vọng về tỷ số, song rõ ràng Leicester xứng đáng có điểm”.

“Man City đã thua và chúng tôi rất muốn giành thắng lợi. Nhưng kể cả kết quả có không như ý thì chúng tôi cũng phải giữ cho mình sự bình tĩnh cho những trận đấu tiếp theo”. HLV người Đức kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?