Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thảm bại trước Bournemouth, Chelsea bị “đá bay” khỏi top 4 Ngoại hạng Anh

Thứ Năm, ngày 31/01/2019 - 05:24
5/5 của 1 đánh giá

Để thua với tỷ số 0-4 trước Bournemouth, đội bóng bị đánh giá thấp hơn, Chelsea tiếp tục chuỗi ngày thi đấu thất vọng tại giải Ngoại hạng Anh.

Tham khảo thêm: 

BOURNEMOUTH 4-0 CHELSEA

Ghi bàn: 

Bournemouth: Joshua King (47′, 74′), David Brooks (63′), Charlie Daniels (90+5′)

Chelsea bước vào trận đấu trước Bournemouth với mục tiêu phải thắng khi Arsenal đã san bằng cách biệt trước đó với họ trên BXH giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, nhiệm vụ này không hề dễ dàng chút nào khi đối thủ của The Blues luôn là cái tên gây ra khó dễ cho các ông lớn tại giải Ngoại hạng Anh.

Ngay những phút đầu tiên, Chelsea với sự cơ động của hai hành lang cánh đã gây ra sức ép rất lớn lên phần sân Bournemouth. Ngay phút thứ 7, Kovacic đã có pha dứt điểm bằng đầu vô cùng nguy hiểm, nhưng tiếc cho The Blues bóng lại chạm cột dọc.

Những pha lên bóng của thầy trò ông Maurizio Sarri chủ yếu xuất hiện bên phía cánh phải, nơi có sự góp mặt của Azpilicueta. Đã nhiều lúc, hàng thủ đội chủ nhà còn trở nên rối loạn. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn không dành đến cho The Blues.

Chelsea liên tục ép sân

Hiệp một kết thúc với tỷ số 0-0. Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Bournemouth dù cho chơi lép vế hơn rất nhiều nhưng lại là đội mở tỷ số trước vào phút 47. Từ pha tấn công bên cánh trái, David Brooks căng ngang vào trong cho Joshua King dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Kepa. 

Joshua King khiến CĐV Chelsea câm lặng ở ngay đầu hiệp một

Có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, Bournemouth thi đấu khởi sắc hơn hẳn, trong khi Chelsea dường như đánh mất đi sự tự tin của mình. 

Để rồi điều gì cũng phải đến, vào phút 63, đường chuyền không an toàn của David Luiz đã tạo điều kiện để Joshua King cướp bóng. Cầu thủ này kiến tạo thuận lợi cho David Brooks băng xuống xử lí khéo léo, loại bỏ chính Luiz trước khi đánh bại Kepa. Tỷ số đã là 2-0 cho Bournemouth.

Brooks tiếp tục phong độ ấn tượng của mình

Chelsea lúc này đã không còn gì để mất. Họ dồn toàn bộ lực lượng lên hòng tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, càng chơi đội bóng này càng cho thấy sự bế tắc. 

Bournemouth tung đòn hồi mã thương vào phút thứ 74. Từ cánh phải, Nathan Clyne chuyền thuận lợi để Stanislas băng xuống, sau đó cầu thủ này có pha “dọn cỗ” để Joshua King hoàn tất cú đúp.

Mọi thứ lúc này đã chấm dứt đối với Chelsea khi khoảng cách 3 bàn là gần như không thể san lấp. 

Thậm chí đến phút bù giờ thứ 5 của hiệp hai, pha dàn xếp đá phạt bên cánh trái được Charlie Daniels kết thúc hoàn hảo bằng cú đánh đầu hiểm hóc, qua đó ấn định tỷ số 4-0 nghiêng về chủ nhà Bournemouth.

Charlie Daniels ấn định tỷ số

Trận thua sốc này trước Bournemouth đã khiến cho Chelsea bị tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH khi trước đó, Arsenal đã có được 3 điểm trọn vẹn trong cuộc đối đầu với Cardiff City.

Đội hình ra sân:

Bournemouth: Boruc; Clyne, Cook, Ake, Smith; Stanislas (Mepham, 90′), Surman, Gosling, Fraser (Daniels, 90′); Brooks (Ibe, 68′); King 

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Luiz, Rudiger, Emerson; Kante, Jorginho, Kovacic (Loftus-Cheek, 77′); Pedro (Willian, 61′), Higuain (Giroud, 65′), Hazard

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?