Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jurgen Klopp thừa nhận sai lầm của học trò

Thứ Tư, ngày 30/01/2019 - 16:50
5/5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Đức đã thừa nhận rằng cậu học trò cưng Mohamed Salah đã có tình huống “đóng kịch” trong trận đấu giữa Liverpool và Crystal Palace.

Tham khảo thêm:

Jurgen Klopp đã chia sẻ rằng ông không nói gì với tiền đạo Mohamed Salah sau trận đấu trước Crystal Palace vì nhận thấy tiền đạo đội nhà cũng nhận thấy mình đã “đóng kịch” quá lố ở tình huống đó.

Sau trận đấu đó, tiền đạo người Ai Cập đã đối mặt với rất nhiều những chỉ trích từ người hâm mộ của Crystal Palace, tác động từ Mamadou Sakho là không đủ để tiền đạo của Liverpool có thể ngã “đẹp” như vậy.

Tình huống Salah ngã sau khi nhận tác động từ Sakho

Trước đó ở trận đấu với Brighton Salah cũng đã từng nhận những cáo buộc tương tự, Liverpool ở trận đấu đó đã giành chiến thắng sát nút với tỷ số 1-0 bằng quả penalty mà chính Salah mang lại.

Khi được hỏi về pha bóng mà Salah đã cố tình ngã ở trận đấu với Crystal Palace, HLV Jurgen Klopp đã nói rằng ông cảm thấy không cần thiết phải nói thẳng với Salah vì đó là một tình huống rõ ràng.

“Đó không phải là tình huống đầu tiên mà Salah đã ngã và sau đó có một quả phạt đền được trao cho chúng tôi. Nếu như đó là lần đầu, tôi có thể nói thẳng với cậu ấy, thế nhưng trong bóng đá hiện đại không thiếu những pha bóng như vậy”.

Jurgen Klopp thừa nhận sai lầm của học trò

Ở đấu trường , Liverpool vẫn đang có được vị trí đầu bảng và thậm chí vừa đón nhận tin vui khi Manchester City vừa bại trận trước Newcastle ở vòng đấu vừa rồi, nếu giành chiến thắng trước Leicester, cơ hội vô địch của The Kop sẽ rõ ràng hơn bao giờ hết.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?