Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bố mẹ Văn Hậu xúc động khi con trai được xướng tên tại V-League Awards 2019

Thứ Năm, ngày 07/11/2019 - 12:09
5/5 của 1 đánh giá

Tối 6/11, lễ trao giải V-League Awards 2019 đã được tổ chức long trọng tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Dù Văn Hậu không thể trực tiếp góp mặt nhưng bố mẹ hậu vệ sinh năm 1999 vẫn rất hạnh phúc khi con trai được xướng tên tại buổi lễ.

Vào 20h tối ngày 6/11, buổi lễ gala trao giải V-League Awards 2019 đã được tổ chức ở trung tâm nghệ thuật Âu Cơ. Đây là sự kiện để tôn vinh các CLB đạt thành tích cao, những cầu thủ, huấn luyện viên xuất sắc – những người đã không ngừng nỗ lực cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu hay và nhiều bàn thắng đẹp xuyên suốt mùa giải vừa qua.

Ngoài những HLV, cầu thủ, buổi lễ còn có sự góp mặt của rất nhiều nhân vật đặc biệt như:bố mẹ cầu thủ Quang Hải và bố mẹ cầu thủ Văn Hậu.

Dù con trai không thể góp mặt nhưng bố mẹ Văn Hậu vẫn từ Thái Bình tới Quảng Ninh để nhận giải thay con trai.

Bố mẹ Văn Hậu đã đến nhận giải thay con trai

Trước khi chuyển đến thi đấu tại Hà Lan, Văn Hậu đã chơi rất hay ở vị trí hậu vệ trái sở trường. Với lối chơi thông minh, lên công về thủ nhịp nhàng, hậu vệ sinh năm 1999 để lại dấu ấn với khả năng sút xa hiệu quả.

Kết thúc V-League 2019, dù không thi đấu các lượt trận cuối cho CLB Hà Nội, Văn Hậu vẫn được bầu chọn giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải và được bình chọn vào đội hình tiêu biểu.

Trong khoảnh khắc con trai được xướng tên tại lễ trao giải, bố mẹ của Đoàn Văn Hậu đã rất xúc động và hạnh phúc. Dù Văn Hậu đang thi đấu tại Hà Lan nhưng bố mẹ của cầu thủ này luôn có mặt trong các sự kiện trao giải mà con trai được vinh danh. 

Bố mẹ Văn Hậu hạnh phúc khi con trai được xướng tên trong lễ trao giải

Trước đó, bố mẹ của cầu thủ Thái Bình cũng tới Quảng Ninh nhận huy chương thay con trong ngày CLB Hà Nội nâng cúp vô địch V-League cũng như lễ vinh danh mới đây của đội bóng thủ đô.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?