Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỏ qua chỉ trích từ fan Liverpool, Suarez dùng 6 từ ngắn gọn trong ngày trở về Anfield

Thứ Ba, ngày 07/05/2019 - 20:43
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trong ngày trở về mái nhà xưa Anfield, tiền đạo đang khoác áo Barcelona là Luis Suarez chỉ dùng 6 từ ngắn gọn. Tuy nhiên, chừng đó là đủ để các fan The Kop phần nào bớt chỉ trích anh sau những gì diễn ra tại lượt đi.

>> Tham khảo thêm:

Trong chiến thắng 3-0 của Barcelona trước Liverpool tại Camp Nou, Suarez chính là người đã mở tỉ số. Điều ấy vốn dĩ đã khiến fan The Kop đau lòng song chưa dừng lại ở đó, tiền đạo này lại có pha ăn mừng vô cùng cuồng nhiệt. Chính hành động ấy khiến cho anh nhận phải muôn vàn chỉ trích và phản ứng từ các fan hâm mộ của đội bóng cũ.

Bất chấp những chỉ trích đang hướng vào mình, Suarez vẫn có những xúc cảm rất đặc biệt trong ngày trở về mái nhà xưa Anfield. Nói về điều này, tiền đạo 32 tuổi chỉ dùng 6 từ ngắn gọn song đủ nói lên tình cảm của anh, đó là “Thâtj tuyệt khi trở về nhà”.

Suarez hạnh phúc khi được trở lại Anfield

Chia sẻ trước giới truyền thông, chân sút đang khoác áo Barcelona nhấn mạnh: “Tôi trân trọng mọi khoảnh khắc mà mình đã có cùng Liverpool tại Anfield. Đây là nơi giúp tôi vươn tầm và tôi thực sự hạnh phúc khi được quay về nơi này một lần nữa. Tôi biết nhiều người đang chỉ trích mình nhưng tôi muốn cảm ơn tất cả vì đã có thời gian họ ủng hộ tôi”.

Ngoài việc dành những lời có cánh cho các fan hâm mộ đội bóng cũ, chân sút người Uruguay cũng đồng thời khẳng định quyết tâm của Barcelona trong màn so tài vào ngày mai (8/5).

Song cũng khẳng định quyết tâm đánh bại đội bóng cũ

“Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kĩ càng cho trận đấu này và Barcelona sẽ làm tất cả để có vé vào chơi trận chung kết . Chúng tôi biết mình có thể làm được điều đó và tự tin với khả năng của chính mình”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?