Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất chấp khó khăn, sao Liverpool tiếp lửa cho đồng đội trước thềm đại chiến Barcelona

Thứ Ba, ngày 07/05/2019 - 11:23
5/5 của 1 đánh giá

Mặc cho đội bóng đang phải đối mặt với muôn vàn khó khăn sau thất bại 0-3 ở trận lượt đi trước Barcelona đồng thời liên tục gặp tổn thất về lực lượng nghiêm trọng tại lượt về song chia sẻ với báo giới, hậu vệ trái Andrew Robertson vẫn có những phát biểu mạnh mẽ nhằm truyền lửa cho các đồng đội.

>> Tham khảo thêm:

Thất bại 0-3 tại Camp Nou khiến Liverpool đang đối mặt với vô vàn khó khăn trước thềm màn tái ngộ Barcelona ở trận bán kết lượt về trên sân nhà. Thêm vào đó, những chấn thương của Firmino, Salah hay Keita khiến cho The Kop càng thêm muôn vàn khó khăn.

Tuy nhiên, phát biểu trước thềm trận đấu vào rạng sáng mai (8/5), hậu vệ trái Robertson vẫn tỏ ra khá tự tin khi khẳng định: “Chúng tôi đang rất quyết tâm cho trận đấu này. Những khó khăn chỉ tiếp thêm động lực để Liverpool thi đấu mạnh mẽ và cố gắng hơn mà thôi. Anfield là thánh địa của chúng tôi, nơi mà mọi cổ động viên luôn sát cánh bên đội bóng. Vì thế, tôi cảm thấy rất thoải mái trước trận đấu này”.

Robertson tự tin vào một cuộc lật đổ cho Liverpool trước Barca

Ngoài ra, cầu thủ người Scotland cũng tiếp lửa cho các đồng đội khi nhắc lại quá khứ buồn của Barcelona tại Champions League mùa trước để hy vọng vào một cuộc lật độ thần thánh với Liverpool vào ngày mai (8/5).

“Barcelona từng bị Roma ngược dòng và chúng tôi cũng có thể làm được điều tương tự vào ngày mai. Liverpool cần một trận đấu hoàn hảo, cần ra sân với hơn 100% khả năng của mình để làm được điều đó. Tôi tin tưởng vào đội bóng và sẽ chiến đấu cho tới những phút cuối cùng”, Robertson nói thêm.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?