Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỏ sau lưng trận lượt đi huỷ diệt, HLV Enrique tôn trọng tuyệt đối Croatia

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 08:26
5/5 của 1 đánh giá

Thuyền trưởng của ĐT Tây Ban Nha tỏ ra vô cùng thận trọng trước Croatia dù họ vừa huỷ diệt đội bóng này hồi tháng 9.

Tham khảo thêm:

ĐT Tây Ban Nha sắp gặp lại Croatia ở trận đấu sắp tới tại UEFA và rất nhiều CĐV của La Roja đang hy vọng rằng đội tuyển của họ sẽ một lần nữa tái lập thành tích huỷ diệt của mình trước Croatia. Mới chỉ 2 tháng trước, Tây Ban Nha đã đánh bại những nhà đương kim á quân với tỉ số của một set tennis tại Elche.

Tây Ban Nha đã đánh bại Croatia 6-0 trong lần gặp gỡ gần nhất

Thế nhưng với HLV Luis Enrique, ông hoàn toàn không muốn kết quả của trận đấu đó khiến Tây Ban Nha chủ quan trong trận tái đấu này. Thậm chí, ông còn muốn các học trò phải quên ngay kết quả đó để tập trung tối đa cho trận đấu tới. Trao đổi trong buổi họp báo ngày hôm qua, chiến lược gia này cho biết:

“Tôi nghĩ trận đấu này khác hoàn toàn so với trận đấu tại Elche. Cả 2 vẫn có cơ hội để đi tiếp cho nên chúng tôi không được phép chủ quan. Nếu chúng tôi thắng, chúng tôi sẽ đủ điều kiện còn nếu thua, chúng tôi sẽ có nguy cơ bị loại, vậy nên tính chất quan trọng của trận đấu này là rất rõ ràng”.

HLV Enrique yêu cầu các học trò phải tập trung tuyệt đối

“HLV Zlatko Dalic đã nói rằng họ sẽ chơi tấn công và đây sẽ là điều mà chúng tôi phải dè chừng. Chúng tôi cần quên ngay trận thắng hồi tháng 9 để có sự tập trung tuyệt đối cho trận đấu khó khăn tới”. Cựu thuyền trưởng của Barcelona chia sẻ. Trận đấu giữa Croatia và Tây Ban Nha sẽ bắt đầu vào lúc 2h45 đêm nay theo giờ Việt Nam.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?