Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL thưởng nóng đội tuyển Olympic Việt Nam

Thứ Hai, ngày 20/08/2018 - 11:18
5/5 của 1 đánh giá

Sau thành tích đều vượt qua vòng đấu bảng của Olympic Việt Nam và đội tuyển nữ Việt Nam, mới đây Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện và VFF đã quyết định thưởng nóng cả 2 đội tuyển với số tiền lên đến 600 triệu đồng.

Giành chiến thắng thuyết phục trước Olympic Nhật Bản, Olympic Việt Nam lọt vào vòng knock-out với tư cách đầu bảng D, đạt 9 điểm tuyệt đối, ghi 6 bàn và không để lọt lượt bàn nào. Đồng thời, thành tích này cũng đưa thầy trò HLV Park Hang Seo đi vào lịch sử của Việt Nam tại các kỳ ASIAD.

Dự khán trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản hôm qua có Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao & Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện. Sau trận đấu, Bộ trưởng đã dành nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn xuất sắc của toàn đội.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện dành nhiều lời khen tặng đến 2 đội tuyển Olympic Việt Nam và đội tuyển nữ Việt Nam

Bộ trưởng đã quyết định thưởng nóng đội tuyển Olympic Việt Nam 200 triệu đồng sau kết quả vô cùng ấn tượng, tự hào đó.

Hôm qua 19/8, bên cạnh đội tuyển Olympic, đội tuyển nữ Việt Nam cũng bước vào trận đấu vô cùng quan trọng tại bảng C. Trước một nữ Thái Lan được đánh giá nhỉnh hơn nhưng bằng quyết tâm, thầy trò Mai Đức Chung đã vượt qua đội bóng “Xứ chùa Vàng” với tỷ số 3 – 2.

Thắng lợi trước đối thủ đầy duyên nợ giúp đội tuyển nữ Việt Nam lọt vào ASIAD 2018 bất chấp kết quả lượt trận cuối với đội tuyển nữ Nhật Bản. Bởi theo kết quả bốc thăm, bảng C môn bóng đá nữ chỉ có 3 đội, 2 đội đứng nhất, nhì sẽ đi tiếp vào vòng sau.

Đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng nóng gấp đôi đội tuyển Olympic Việt Nam sau thành tích vượt qua vòng đấu bảng

Trước thành tích này đạt được, VFF cũng quyết định thưởng cho các “cô gái vàng” của chúng ta 400 triệu đồng.

Niềm vui đến liên tiếp trong ngày thi đấu chính thức đầu tiên của ASIAD 2018, hy vọng không chỉ bộ môn bóng đá mà đoàn thể thao Việt Nam sẽ có một kỳ thành công.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?