Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bố Văn Hậu không biết tin con trai rời Hà Lan về Hà Nội FC

Thứ Sáu, ngày 10/07/2020 - 18:49
4.2/5 của 7 đánh giá
Ông Đoàn Quốc Thắng – bố cầu thủ Đoàn Văn Hậu tỏ ra bất ngờ trước thông tin cậu con trai đã chính thức khép lại hành trình chơi bóng tại châu Âu để về nước.

Chiều nay (10/7), tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen đã sáng tỏ khi Hà Nội FC chính thức ra quyết định đưa cầu thủ 21 tuổi trở về Việt Nam sau khi không đạt được thỏa thuận gia hạn với đội bóng Hà Lan.

Sau đây ít ngày, Văn Hậu sẽ lên chuyến bay về nước để hội quân cùng Hà Nội FC, chuẩn bị cho giai đoạn 2 V-League 2020. Đáng chú ý, ông Đoàn Quốc Thắng – bố hậu vệ gốc Thái Bình tỏ ra bất ngờ trước thông tin hành trình chơi bóng tại châu Âu của cậu con trai đã khép lại.

Ông Đoàn Quốc Thắng - bố cầu thủ Đoàn Văn Hậu bất ngờ với thông tin con trai về nước

Chia sẻ với Zing.vn, ông Thắng cho hay: "Đến giờ phút này tôi vẫn chưa nắm được thông tin gì. Tôi không biết gì về việc này cả". Trước đó, bố Văn Hậu chia sẻ cầu thủ sinh năm 1999 khá kín tiếng về quá trình xuất ngoại thi đấu, tỏ ra là người sống độc lập và có thể tự chăm sóc bản thân cũng như nỗ lực tập luyện.

Việc Văn Hậu phải trở về Việt Nam là điều khá đáng tiếc đối với cá nhân cầu thủ này. Lý do mà SC Heerenveen đưa ra khi không gia hạn hợp đồng với hậu vệ 21 tuổi là do tài chính khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đội chủ sân Abe Lenstra không đủ tiền trả lương cho cầu thủ ngoài EU như Văn Hậu.

Ông Thắng cho biết Văn Hậu khá kín tiếng về quá trình xuất ngoại thi đấu

Dù Hà Nội FC thể hiện thiện chí khi đồng ý trả lương để cầu thủ này ở lại Hà Lan, với điều kiện phải vì yếu tố chuyên môn. Song, sau nhiều lần đàm phán, đôi bên không thể đi đến thỏa thuận cuối cùng.

Trong thời gian ở châu Âu, Văn Hậu đã có sự cải thiện đáng kể về thể hình khi trở nên vạm vỡ hơn. Anh không được trao nhiều cơ hội ở đội một, nhưng thường xuyên đá chính trong các trận đấu của Jong Heerenveen tại giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ.

Văn Hậu được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở giai đoạn 2 V-League 2020 với khả năng và kinh nghiệm được tích lũy tại Hà Lan.

Đình Thi    

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?