Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh – Đình Trọng để lại hình ảnh đẹp ở trận derby Thủ đô

Thứ Hai, ngày 06/07/2020 - 06:24
2.9/5 của 65 đánh giá
2 trung vệ của CLB Hà Nội là Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng dù không thi đấu vì chấn thương thế nhưng cả hai vẫn để lại hình ảnh đẹp sau trận đấu với Viettel trên sân Hàng Đẫy.

Hà Nội FC và CLB Viettel chia điểm ở vòng 8 V-League 2020 sau khi "bất phân thắng bại" ở trận derby Thủ đô đầu tiên của mùa giải năm nay. Hoàng Đức (Viettel) và Rimario (Hà Nội FC) là những người ghi bàn trong trận đấu này. Đây là kết quả tạm chấp nhận được với nhà đương kim vô địch sau những màn trình diễn trên sân.

Một phần lý do khiến Hà Nội FC không thể giành chiến thắng trước Viettel vì sứt mẻ lực lượng. Nếu tính các cầu thủ lành lặn thì chỉ còn 13, những người còn lại đều có vấn đề nên không thể đăng kí được.

Đình Trọng vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương

Trong đó có 2 trường hợp là Đỗ Duy MạnhTrần Đình Trọng vẫn chưa bình phục chấn thương. Đó là tổn thất không hề nhỏ với Hà Nội FC từ đầu mùa giải.

→ Xem thêm: Kèo nhà cái hôm nay

Sau trận đấu, 2 trung vệ của CLB Hà Nội là Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng dù không thi đấu vì chấn thương thế nhưng cả hai vẫn để lại hình ảnh đẹp khi xuống sân động viên đồng đội sau trận đấu với Viettel trên sân Hàng Đẫy.

Đình Trọng xuống sân động viên và trêu đùa đồng đội sau khi Hà Nội FC để mất điểm trước Viettel

Trần Đình Trọng liên tục trêu đùa mọi người nhằm xua tan không khí không mấy vui vẻ sau trận hoà 1-1. Những nụ cười trên môi cầu thủ Hà Nội FC lập tức xuất hiện khi có mặt của Trọng “Ỉn”.

Trong khi đó, Duy Mạnh dành thời gian hỏi thăm đàn em Lê Xuân Tú, đang bị thoát vị đĩa đệm và không thể thi đấu suốt hai tháng nay.

Không chỉ dành lời động viên cho các đồng đội ở Hà Nội FC, Duy Mạnh còn có cuộc gặp gỡ thân mật với vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel. Cả hai đều là những người bạn thân thiết ở đội tuyển quốc gia.

Với kết quả này, Hà Nội FC tạm vươn lên đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 11 điểm. Vị trí sẽ còn xáo trộn sau loạt trận diễn ra vào chiều tối 6/7. Cuộc đua lọt vào top 8 đội dẫn đầu giai đoạn 1 ở mùa giải này đang vô cùng khó đoán.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?