Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bốc thăm vòng 4 FA Cup: Manchester United đại chiến Arsenal

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 08:10
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi lễ bốc thăm vòng 4 của FA Cup, những lá thăm may rủi đã tạo ra những cặp đấu khá thú vị, trong đó tâm điểm là cuộc đại chiến giữa Manchester United và Arsenal.

Tham khảo thêm:

Sau khi Liverpool bất ngờ bị loại bởi Wolverhampton trong thất bại trận đấu ngày hôm qua với tỷ số 1-2, chỉ còn lại Arsenal, Manchester United, Manchester City, Chelsea và Tottenham là các ông lớn còn trụ lại với mùa này.

Buổi lễ bốc thăm đã đem đến nhiều những cặp đấu đáng chú ý cho người hâm mộ mà đáng quan tâm nhất là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa hai đại gia của Arsenal và Manchester United. 

Arsenal sẽ có cuộc đụng độ với Manchester United ở vòng 4 Fa Cup

Arsenal đang có những dấu hiệu chững lại sau chuỗi 22 trận bất bại còn MU thì đang dần lấy lại sự thăng hoa sau khi chia tay huấn luyện viên Jose Mourinho. Hiện tại, hai câu lạc bộ có thể nói là đang khá ngang tài ngang sức nên hứa hẹn đây sẽ là một trận đấu căng thẳng và hấp dẫn của vòng 4 FA Cup.

Một cặp đấu đáng chú ý khác là trận derby thành London giữa và Crystal Palace, Spurs đương nhiên được đánh giá cao hơn đối thủ với một đội hình chất lượng nhưng đừng quên rằng Palace từng đánh bại Manchester City ngay tại Etihad với tỷ số 3-2.

Trận derby London giữa Crystal Palace và Tottenham cũng rất đáng chú ý

Hai đại gia còn lại của giải đấu cấp cao nhất xứ sở sương mù nhiều khả năng sẽ dễ dàng đi tiếp khi họ chỉ phải gặp những đối thủ khá dễ chơi. sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Sheffield Wednesday và Luton, còn sẽ tiếp đón Burnley.

FA Cup 2018/2019 sẽ trở lại ở vòng đấu thứ 4 kể từ ngày 26/1.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?