Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bốc thăm vòng bảng Copa America: Brazil dễ thở, 2 đại diện châu Á gặp khó

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 09:51
5/5 của 1 đánh giá

Vào tối qua, lễ bốc thăm chia bảng Copa America 2019 đã được diễn ra tại Rio de Janeiro (Brazil). Theo đó, những lá thăm may rủi đã giúp đội chủ nhà Brazil rơi vào bảng đấu tương đối dễ trong khi 2 đội bóng khách mời tới từ châu Á lại gặp muôn vàn khó khăn.

>> Tham khảo thêm:

Sau khi Copa America 2016 được tổ chức tại Mỹ nhân kỉ niệm 100 năm giải đấu được thành lập, tới năm 2019, Copa America đã quay trở lại với khu vực Nam Mỹ quen thuộc với nước chủ nhà là Brazil. Năm nay, giải đấu này có thêm 2 đội khách mời là Nhật Bản và Qatar, nâng tổng số đội tham dự lên con số 12.

Ngày hôm qua, ban tổ chức vừa thực hiện buổi lễ bốc thăm chia bảng. Theo đó, kết quả từ những lá thăm may rủi đã đem tới niềm vui cho các cổ động viên xứ Samba.

Ban tổ chức Copa America đã tiến hành buổi lễ bốc thăm

Cụ thể, chủ nhà Brazil sẽ nằm chung bảng với 3 đối thủ là: Bolivia, Venezuela và Peru. Đây đều là các đội bóng kém xa Selecao về đẳng cấp cũng như kinh nghiệm. Vì thế, ngôi đầu tại bảng A gần như chắc chắn sẽ thuộc về đội chủ nhà.

Nếu như Brazil gặp may thì Argentina lại chịu hoàn cảnh trái ngược. Đội bóng xứ Tango rơi vào bảng B cùng những đối thủ rất khó chơi như Paraguay hay Colombia. Cùng với đó là đại diện châu Á, Qatar. Ngoài ra, Albiceleste còn nỗi lo khác khi khả năng tham dự giải đấu này của siêu sao Lionel Messi vẫn còn bỏ ngỏ bởi tiền đạo này đã không khoác áo Argentina kể từ sau World Cup 2018.

Và điều đó mang tới niềm vui cho đội chủ nhà Brazil

Cuối cùng, ở bảng C là sự xuất hiện của nhà ĐKVĐ Chile. Alexis Sanchez cùng các đồng đội sẽ đọ sức cùng Uruguay, Ecuador và Nhật Bản. Trong một bảng đấu khó đoán định như vậy, Chile sẽ phải rất cố gắng nếu muốn giành vé đi tiếp.

Copa America 2019 sẽ diễn ra từ ngày 14/6 tới 7/7. Trận chung kết của giải đấu này được tổ chức tại sân vận động Maraca huyền thoại.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?