Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Sevilla có hành động đẹp “gửi tới” tân binh mất tích

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 14:54
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi lập công vào lưới Barcelona, góp công vào chiến thắng 2-0 của đội chủ nhà trước đối thủ, tiền đạo đang khoác áo Sevilla là Ben Yedder còn đốn tim người hâm mộ với hành động ý nghĩa khi gửi thông điệp tới Sala – cầu thủ đang mất tích trên chuyến bay tới CLB mới.

>> Tham khảo thêm:

Emiliano Sala đang là cái tên gây sốt của bóng đá thế giới những ngày vừa qua khi cầu thủ này mất tích không lý do trên chiếc máy bay chở anh tới CLB mới, Cardiff City. Tất cả đều đang dõi theo và cầu nguyện cho chàng tiền đạo này. Mới nhất, chân sút của Sevilla là Ben Yedder đã có hành động vô cùng ý nghĩa gửi tới Sala.

Cụ thể, ở trận đấu giữa Sevilla và Barcelona tại tứ kết lượt đi cúp nhà vua TBN, ngay sau khi lập công nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà, Ben Yedder đã vén chiếc áo thi đấu của mình lên. Ở bên trong, anh có chiếc áo trắng với thông điệp rất rõ ràng: “Gửi tới anh, E.Sala. Hãy mạnh mẽ lên”.

Ben Yedder có hành động đẹp sau khi ghi bàn

Dù chỉ là một câu tương đối ngắn gọn song chừng đó cũng đủ để Yedder đốn tim các cổ động viên với hành động vô cùng nhân văn của mình. Bóng đá là sợi dây liên kết tất cả và đó là môn thể thao mà mọi cầu thủ và người hâm mộ đều chung một nhịp đập đam mê.

Thông điệp mà Yedder truyền tải dù có thể không tới được với Sala song rõ ràng vẫn cho thấy những hy vọng không chỉ của tiền đạo này mà còn rất nhều cổ động viên khác trên toàn thế giới. Cũng ở trận đấu kể trên, Sevilla đã đánh bại Barcelona 2-0, qua đó tạo ra lợi thế rất lớn trước trận lượt về.

Khi anh gửi thông điệp nhân văn tới Sala

 

Với Sala, công cuộc tìm kiếm chiếc máy bay gặp nạn vẫn diễn ra trong vô vọng và phía cảnh sát đang có ý định dừng cuộc tìm kiếm sau ngày hôm nay.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?