Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tìm kiếm tân binh của Cardiff trong vô vọng, cảnh sát cân nhắc dừng cuộc tìm kiếm

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 13:47
5/5 của 1 đánh giá

Sau 2 ngày tìm kiếm trong vô vọng, lực lượng cứu hộ đang cân nhắc dừng cuộc tìm kiếm chiếc máy bay mất tích chở cầu thủ Emiliano Sala tân binh của CLB Cardiff.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, chiếc máy bay mang số hiệu Piper PA-46 Malibu chở Sala – tân binh của Cardiff từ Pháp sang Anh để chân sút này có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới Cardiff đã mất tích ở gần ngọn hải đăng Casquets, cách điểm đến khoảng 13 – 15km.

Cảnh sát đang mất dần kiên nhân vẫn cuộc tìm kiếm

Theo thông tin từ báo Anh, chiếc máy bay chở Sala đã không thể cất cánh từ 3-5 lần ở sân bay do gặp vấn đề về động cơ. Dù được cảnh báo tuy nhiên phi công vẫn cố cất cánh sau đó. Chiếc máy bay khi đi vào gần ngọn hải đăng Casquets đã đc yêu cầu hạ thấp để tránh mất tín hiệu và ảnh hưởng của không khí song phi công vẫn phớt lờ. Chỉ vài phút sau, máy bay đã bị mất liên lạc hoàn toàn với đất liền.

Sau 2 ngày tìm kiếm trong vô vọng, lực lượng cứu hộ đang cân nhắc dừng cuộc tìm kiếm chiếc máy bay mất tích chở cầu thủ Emiliano Sala tân binh của CLB Cardiff. Nhiều người nhận định khả năng sống sót của tiền đạo 28 tuổi người Argentina là rất thấp bởi nếu rơi ở biển, nhiệt độ thấp cũng khiến cầu thủ này không cầm cự được trong vòng 30 phút.

Khả năng Sala sống sót đang đang thấp dần theo thời gian

Cảnh sát hạt Guernsey, nơi máy bay bị mất tín hiệu, đã tìm kiếm trong khu vực rộng hơn 700 km2 nhưng vẫn chưa thấy tung tích máy bay. Quá tuyệt vòng, cơ quan tìm kiếm đang tính đến việc dừng tìm kiếm bởi khu vực tìm kiếm đang gặp phải rất nhiều trở ngại về vấn đề thời tiết.

Dự trên các phân tích, trong ngày hôm nay lực lượng cứu hộ sẽ quyết định có tiếp tục tiến hành cuộc tìm kiếm nữa hay không.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?