Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bốc thăm vòng bảng Cúp C1 Châu Âu: Messi đối đầu Ronaldo, MU vào bảng đấu khó

Thứ Năm, ngày 01/10/2020 - 23:17
3.5/5 của 12 đánh giá
Những lá thăm may rủi đã tạo ra những bảng đấu rất thú vị giữa các đội bóng hàng đầu Châu Âu, đáng chú ý nhất là Messi và Ronaldo (Barcelona và Juventus) sẽ chạm trán nhau tại bảng G.

Tối 1/10, lễ bốc thăm Cúp C1 Châu Âu mùa giải 2020/2021 đã diễn ra tại Geneva, Thụy Sỹ sau khi đã xác định được tất cả các đội bóng trong các nhóm hạt giống.

Trong buổi lễ này, các danh hiệu cá nhân cho các cầu thủ xuất sắc nhất trong từng vị trí, Manuel Neuer, Joshua Kimmich, Kevin De Bruyne và là những cầu thủ được vinh danh ở từng hạng mục.

Đội bóng sẽ bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương ở mùa giải năm nay là Bayern Munich, Hùm Xám xứ Bavaria vừa có được chức vô địch UEFA Champions League mùa giải trước sau chiến thắng trước PSG với tỷ số 1-0 ở trận chung kết.

Bayern Munich sẽ có một hành trình bảo vệ ngôi vương được dự đoán rất khó khăn

Bayern sẽ có một vòng bảng dễ thở khi chỉ phải đối đầu với những Atletico Madrid, RB Salzburg và Lokomotiv Moscow.

2 ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới là Messi và Ronaldo sẽ có cuộc tái ngộ đầy hấp dẫn ngay tại vòng bảng khi Juventus và Barcelona sẽ đụng độ tại bảng G. Người hâm mộ của bóng đá thế giới sẽ được chứng kiến cuộc đối đầu này từ rất sớm ở Cúp C1 mùa giải năm nay.

Một cặp đấu đầy duyên nợ khác đó chính là PSG và MU tại bảng H, Quỷ đỏ từng loại đại diện nước Pháp ở vòng 1/8 mùa giải 2018/2019 với trận đấu lượt về tại Paris và chắc chắn PSG đang rất nóng lòng để trả được món nợ này.

Đội bóng đáng chú ý còn lại cùng bảng đấu với MU là RB Leipzig, CLB từng vào tới bán kết mùa bóng trước nhưng mùa này đã mất đi ngôi sao Timo Werner, đây là một bảng đấu khá khó khăn với thầy trò HLV Solskjaer.

Kết quả bốc thăm 8 bảng đấu của Cúp C1 Châu Âu 2020/2021

Bảng D sẽ là sự hội tụ của các đội bóng thi đấu tấn công rực lửa như Liverpool, Ajax và Atalanta, đây hứa hẹn sẽ là bảng đấu có các trận đấu rất nhiều bàn thắng. Trong khi đó tại bảng B, Real Madrid sẽ phải tính toán về các trận đấu trước Inter Milan, và Shakhtar Donetsk.

Chelsea có một bảng đấu khá vừa tầm khi chỉ có Sevilla là được đánh giá có thể làm khó thầy trò .

Nhìn chung, các đội bóng với thực lực khác nhau được chia "khá đều" vào các bảng đấu và hứa hẹn sẽ là một vòng bảng cực kỳ hấp dẫn.

Các bảng đấu tại Cúp C1 Châu Âu mùa giải 2020/2021:

Bảng A: Bayern Munich, Atletico Madrid, RB Salzburg, Lokomotiv Moscow

Bảng B: Real Madrid, Shakhtar Donetsk, Inter Milan, Borussia Monchengladbach

Bảng C: FC Porto, Manchester City, Olympiakos, Olympique de Marseille

Bảng D: Liverpool, Ajax, Atalanta, Midtjylland

Bảng E: Sevilla, Chelsea, Krasnodar, Rennes

Bảng F: Zenit, , Lazio, Club Brugge

Bảng G: Barcelona, Juventus, Dynamo Kyiv, Ferencvaros

Bảng H: , Manchester United, RB Leipzig, Istanbul Basaksehir.

Ngày thi đấu đầu tiên của vòng bảng Cúp C1 Châu Âu mùa giải 2020/2021 sẽ diễn ra vào ngày 20 và 21 tháng 10/2020, trong khi đó ngày cuối cùng của vòng bảng sẽ rơi vào các ngày 8 và 9 tháng 12/2020.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?