Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bốc được đối thủ “dễ xơi” tại Europa League, CĐV Chelsea tự mãn

Thứ Bảy, ngày 16/03/2019 - 07:19
5/5 của 1 đánh giá

Các CĐV Chelsea đang tin tưởng vào một mùa giải thành công tại Europa League sau khi lễ bốc thăm được diễn ra và Chelsea chỉ phải đụng độ đối thủ yếu hơn rất nhiều.

Xem thêm:

Trong lễ bốc thăm Europa League vào tối ngày hôm qua, đoàn quân của Maurizio Sarri đã né được 2 đội bóng “khó nhằn” là đối thủ cùng thành phố Arsenal và Napoli. Thay vào đó, đối thủ của Chelsea chỉ là Slavia Prague.

Nếu giành chiến thắng ở cả 2 lượt trận trước đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhất Séc thì The Blues sẽ phải đối đầu với đội chiến thắng của cặp đấu giữa Benfica và Frankfurt ở trận bán kết.

Kết quả bốc thăm Europa League

Mặc cho việc Slavia Prague đã làm nên kì tích khi đánh bại đội bóng từng 5 lần lên ngôi Europa League là Sevilla ở vòng đấu trước, các CĐV của Chelsea vẫn rất tự tin khi khẳng định thầy trò Sarri sẽ không gặp phải khó khăn nào.

Hàng trăm CĐV của Chelsea sau khi biết kết quả bốc thăm đã lên ngay MXH Twitter để bày tỏ về con đường đến chức vô địch Europa League dường như đang trải sẵn ra cho Chelsea. Một số CĐV nhẹ nhàng khẳng định: “Quá dễ”.

Một số CĐV có vẻ “đi hơi xa” khi làm như đội bóng thành London đã vô địch trong khi họ vẫn còn tới nhiều nhất là 5 trận để đấu. Trong khi đó, đối thủ cùng thành phố là Arsenal đã gặp phải ngay đối thủ “khó nhằn” là Napoli vì vậy cơ hội đi tiếp của Arsenal là khá mong manh.

Thầy trò Sarri sẽ hướng tới 2 trận đấu dễ dàng với Slavia Prague

Ở Premier League, có tới 3 cái tên đang tranh nhau một vị trí trong top 4 là Chelsea, và . Và có vẻ như Man Utd đang là đội chiếm lợi thế hơn cả với phong độ rất tốt vậy nên với kết quả bốc thăm rất có lợi như vậy, Chelsea tốt hơn hết nên dành toàn bộ sức lực và lực lượng để vô địch Europa League nhằm có được 1 vé tới mùa giải năm sau.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?