Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer: “Tôi thích được thi đấu tại Camp Nou”

Thứ Bảy, ngày 16/03/2019 - 04:25
5/5 của 1 đánh giá

Lá thăm may rủi đã đưa Manchester United và Barcelona chạm trán nhau tại tứ kết Champions League. Chia sẻ về điều này, HLV của Quỷ đỏ, Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra rất lạc quan.

>> Xem thêm:

Chẳng ai tin nửa đỏ thành Manchester có thể tiến sâu hơn tại đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa này. Đối thủ của họ là PSG và phải chịu thất bại 0-2 trong trận lượt đi ngay tại Old Trafford. Ấy thế mà đội hình chắp vá dưới sự chỉ đạo của Solskjaer đã tạo nên cơn chấn động thực sự.

Họ bước vào tứ kết và theo kết quả buổi lễ bốc thăm vừa qua, đại diện của xứ sở sương mù sẽ chạm trán Barcelona. Điều này được nhiều người đánh giá là tin không hề vui với Quỷ đỏ bởi Gã khổng lồ xứ Catalan là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch.

Camp Nou là nơi chứng kiến giây phút huy hoàng nhất của Solskjaer

Đứng trước đối thủ rất mạnh. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Na Uy lại tỏ ra hết sức lạc quan, thậm chí là tự tin. Ông chia sẻ: “Tôi thích được chơi trận lượt về ở Camp Nou. Có lẽ suy nghĩ của tôi khác với 99/9% các HLV còn lại. Nghe rất khác người nhưng tôi thích điều đó”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 46 tuổi cũng cho rằng, đội bóng của ông chẳng cần ngại bất cứ một đối thủ nào khi được bước vào tứ kết. Solskjaer tiếp tục: “Nếu bạn có được sự chuẩn bị tốt thì bạn có thể đánh bại bất cứ ai. Điều đó giống như việc chúng tôi đã hạ gục PSG ngay tại Paris”.

Cùng chờ đón màn trình diễn của Man United tại tứ kết Champions League

“Chúng tôi đang mong chờ cuộc đối đầu này. Nếu bạn muốn giành thì bạn phải đánh bại bất cứ ai. Một số người bạn đã nhắc nhở tôi về trận chung kết 20 năm trước nhưng đây là một thử thách mới”.

Sân Camp Nou chính là nơi đã chứng kiến những giây phút huy hoàng nhất của Solskjaer trong màu áo Man United khi còn là cầu thủ. Ông đã ghi 1 bàn trong trận chung kết Champions League vào lưới Bayern, góp công lớn giúp Quỷ đỏ giành cú ăn 3 lịch sử mùa giải 1998-1999.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?