Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bom tấn của TP.HCM gửi lời thách thức Hà Nội FC

Thứ Tư, ngày 05/08/2020 - 15:25
3.6/5 của 9 đánh giá
Chia sẻ với truyền thông sau khi chính thức hoàn tất bản hợp đồng gia nhập TP.HCM, cầu thủ người Costa Rica, Ariel Hernandez có những phát biểu rất tự tin đồng thời gửi lời thách thức Hà Nội FC về ngôi vương.

Chiều ngày 4/8 vừa qua, , đó là Josse Ortiz và Ariel Rodriguez. Trong khi Ortiz có giá trị vào khoảng 650.000 euro thì con số này với Hernandez là 275.000 euro. Bộ đôi bom tấn “triệu đô” này được kì vọng sẽ cải thiện đáng kể sức mạnh nơi hàng tấn công của TP.HCM trong thời gian tới.

Mới đây, một hai cầu thủ ấy đã có những chia sẻ với truyền thông về mục tiêu mà bản thân mình hướng tới ở đội bóng. Theo đó, phát biểu với báo giới, Ariel Rodriguez cho biết: “Trước khi sang Việt Nam tôi đã có mường tượng nhất định về V-League sau 4 năm chơi bóng tại Thai League và chứng kiến một số cầu thủ Việt Nam chơi bóng. Tôi muốn biết tất cả mọi thứ về V-League. Tôi sẽ học về điều này thông qua thi đấu, bởi chỉ những trận đấu mới đem lại sự tự tin cho chúng ta.

Nhưng chắc chắn một điều tôi sẽ làm việc chăm chỉ để giúp đội bóng của mình giành vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng”.

Rodriguez quyết tâm cùng TP.HCM đăng quang ngôi vô địch V-League mùa này 

Ngoài những chia sẻ về , mà cụ thể là V-League cũng như thể hiện quyết tâm giúp TP.HCM thi đấu thành công trong quãng thời gian tới, cầu thủ người Costa Rica cũng gửi lời thách thức tới – đội đang là đương kim vô địch giải đấu.

Anh nhấn mạnh: “Tôi biết trách nhiệm của mình vì TP.HCM là một đội bóng lớn tại Việt Nam. Tôi cũng muốn nói lời cám ơn đến tất cả các CĐV đã thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ đến tôi. Tôi sẽ lao động cật lực trên sân cỏ để giúp CLB giành ngôi vô địch.

Tôi biết Hà Nội FC là một đội bóng xuất sắc nhưng tôi tin rằng, TP.HCM với những gì đang có sẽ đánh bật họ để bước lên ngôi cao nhất”.

Anh không quên gửi lời thách thức tới Hà Nội FC 

Trước khi sang chơi bóng tại Việt Nam,tân binh của TP.HCM thi đấu cho BG Pathum United (Thái Lan). Tại đây, anh có 31 bàn sau 64 trận đấu. Ở tuổi 30, cầu thủ này có cả kinh nghiệm lẫn đẳng cấp. đủ sức giúp cho TP.HCM tự tin cạnh tranh ngôi vô địch V-League.

Hiện tại, các giải đấu tại Việt Nam vẫn đang tạm hoãn do ảnh hưởng từ Covid-19 nên cả 2 bom tấn của TP.HCM sẽ đều phải chờ tới ngày V-League tái xuất mới có thể được ra sân.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?